Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Họp báo MU đấu West Ham: Solskjaer phát biểu bất ngờ về De Gea

seogiaminh

Well-known member
HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục phải đón nhận nhiều câu hỏi về thủ thành David de Gea trong buổi họp báo trước trận MU – West Ham tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: ti le ca cuoc bong da

Solskjaer đứng trước lựa chọn khó khăn giữa việc tiếp tục tin tưởng một De Gea đang đánh mất phong độ hay trọng dụng “kép phụ” Sergio Romero ở 2 vòng đấu cuối mang tính chất quyết định chiếc vé dự Champions League mùa sau tại Ngoại hạng Anh. Trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham, Solsa đã phải nhận nhiều câu hỏi liên quan đến De Gea, song ông thầy người Na Uy đã có cách trả lời né tránh nhằm đẩy áp lực khỏi cậu học trò.

De Gea mắc 2 sai lầm nghiêm trọng ở trận gặp Chelsea

“Tinh thần của David đủ ổn định để biết rằng công việc của cậu ấy là thể hiện hết mình trên sân tập và sẵn sàng cho các trận đấu. Công việc của các anh là bàn luận và viết về những điều này, còn công việc của tôi là chuẩn bị một đội hình cho trận gặp West Ham”, Solsa cho hay.

“Chúng ta sẽ không nói về các cá nhân trong buổi hôm nay bởi không một ai đáng phải chịu cảm giác chúng ta đang đặt áp lực lên họ. Hôm nay sẽ không phải là một buổi họp báo về De Gea, chúng tôi sẽ chỉ đứng bên nhau và cùng cố gắng”.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Eric Bailly sẽ vắng mặt ở trận gặp West Ham sau chấn thương đầu gặp phải ở trận đấu với Chelsea. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có một đêm nghỉ tại bệnh viện London và đã trở lại câu lạc bộ vào ngày thứ Hai. Để đảm bảo an toàn, Bailly sẽ không được đăng ký thi đấu trước West Ham.

“Eric đã ở lại London để làm các xét nghiệm. Tôi không gặp cậu ấy hôm qua nhưng cậu ấy đã tuân thủ tất cả những thủ tục cần thiết. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận này, mà tôi cũng chưa gặp cậu ấy sáng nay nữa. Ngoài chuyện đó ra thì tất cả những người còn lại đều ổn”, Solsa chia sẻ.

Solsa cũng lên tiếng thúc giục các cầu thủ đứng dậy sau thất bại đầu tiên trong 20 trận trên tất cả các đấu trường: “Khi thua một trận đấu, tất nhiên bạn sẽ đau đớn và thất vọng, nhưng bạn phải tập trung vào điều diễn ra tiếp theo. Thất bại không phải là trời sập, chỉ là kết thúc của giấc mơ FA Cup và trận chung kết. Việc cần làm bây giờ là trận đấu tiếp theo”.

Ngay cả khi không thể dự Champions League theo đường Ngoại hạng Anh, MU vẫn có thể hy vọng lọt thẳng vào vòng bảng giải đấu số một cấp CLB tại châu Âu bằng việc vô địch Europa League. Solsa vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào sức hút của CLB trên thị trường chuyển nhượng: “Tôi nghĩ ai cũng có thể nhìn thấy được là chúng tôi đang trong hành trình tiến lên một điều gì đó tốt đẹp hơn. Nó nằm trong tay chúng tôi”.

Trong khi đó, ở một phát biểu mới đây, HLV David Moyes của West Ham đã khơi lại chuyện về đội bóng cũ MU và cho rằng sự khác biệt duy nhất giữa ông và Solskjaer là ông “không được trao đủ thời gian để chứng minh bản thân”.

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/hop-bao-mu-dau-west-ham-solskjaer-phat-bieu-bat-ngo-ve-de-gea-c9a7692...

Kịch bản điên rồ MU – Leicester tranh vé dự Cúp C1 bằng trận play-off
Kịch bản điên rồ MU – Leicester tranh vé dự Cúp C1 bằng trận play-off
Hồi kết của một mùa giải Ngoại hạng Anh đầy những bất ngờ vẫn còn ẩn chứa nhiều cú sốc nữa có thể xảy ra.
 
Top