Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nghiệm thu phần mềm quản lý workflow tập đoàn Iglocal

anh123

Well-known member
Tập đoàn I-GLOCAL hỗ trợ hơn 800 khách hàng doanh nghiệp trong đó có 99% là doanh nghiệp Nhật Bản dịch vụ trọn gói đầu tư và quản lý kinh doanh sau thành lập, tư vấn các thủ tục đầu tư tại Việt Nam, tư vấn tổng hợp thuế, kế toán, nhân sự và lao động tại Việt Nam…
Xuất phát từ yêu cầu quản lý nội bộ để hoạt động hiệu quả giảm thiểu thời gian quản lý trong công việc hỗ trợ khách hàng các dự án kế toán, kiểm toán như:
Truy xuất các thông tin về khách hàng, hợp đồng, người liên hệ với mức độ phân quyền chặt chẽ theo từng team, từng dự án.
Các công việc trong 1 dự án phân chia trong nhiều giai đoạn – Project.
Cảnh báo Deadline từng công việc trong dự án, upload các tài liệu đã hoàn thành để trưởng nhóm
Các yêu cầu đào tạo, học tập
Yêu cầu công tác, công tác phí
Mục tiêu các dự án phải thực hiện đúng tiến độ, có kế hoạch trong từng giai đoạn và phân chia quyền hạn chính xác cho từng team làm việc.
Quản lý thời gian làm việc của nhân viên theo dự án (timesheet)
Năm 2019 Sắc Màu và Iglocal đã ký hợp đồng triển khai dự án hệ thống phần mềm quản lý thông tin kinh doanh. Hệ thống được hơn 260 users sử dụng ở 3 miền
Sau thời gian lập trình 3 tháng, với thời gian hỗ trợ triển khai đào tạo 2 tháng, công ty Sắc Màu nghiệm thu phần mềm quản lý workflow tập đoàn Iglocal làm hài lòng Ban Giám đốc và nhân viên sử dụng phần mềm bên IGLOCAL.

Workflow là một khái niệm khá mới được khách hàng dùng nhiều trong quá trình hoạt động. Workflow được hiểu như một quy trình duyệt, một lưu trình luân chuyển dữ liệu trong tin học, các workflow trong phần mềm bao gồm

Workflow Project: quy trình duyệt các công việc trong dự án và thời gian thực hiện.
Workflow xuất Debitnote: quy trình duyệt các chứng từ chi phí phát sinh.
Workflow Office leave: quy trình duyệt nghỉ phép, công tác…
Work Timesheet: duyệt khai báo các công việc hàng ngày.


Dashboard một công cụ nhắc việc hiệu quả, một số công việc được hệ thống tự động nhắc/cảnh báo

Sắp hoặc quá hạn duyệt các workflow.
Sắp hoặc quá hạn deadline.

Deadline control tập họp những báo cáo cần kiểm soát thời gian tiến độ công việc.

Nghiệm thu phần mềm quản lý workflow tập đoàn Iglocal
Nghiệm thu phần mềm quản lý workflow tập đoàn Iglocal


Các công ty tương tự

Crowe Việt Nam

Kế toán Vina
...xem tiep....https://sthink.com.vn/nghiem-thu-ph...DVEcSWoasPy6voFfHWAEaSdk60WtyI23iwLUiuEyd5NrQ
 

sodaminhchaukd2

Well-known member
Sổ da cao cấp là gì ?
Sổ da cao cấp được thiết kế đặc biệt với móc khóa cách điệu trên nền da cao cấp tạo ấn tượng cao cho người sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng sản phẩm này làm quà tặng tri ân khách hàng đồng thời quảng cáo cho thương hiệu của mình theo cách gần gũi, thân thiện với khách hàng.

Sổ bìa da là sản phẩm quảng cáo làm quà tặng được yêu thích bởi cả khách hàng và doanh nghiệp, sản phẩm được gia công bìa hoàn toàn bằng da với chất lượng cao, nhiều mẫu mã da dạng, thiết kế, in khắc bằng công nghệ laser hiện đại.

A5-Leather-Notebook-Vintage-Commercial-Notebook-Logo-Office-Supplies-Korea-Stationery-Journal-Diary-Metal-Corner-Agenda.jpg_640x640.jpg

Sổ da cao cấp
CẤU TRÚC BÌA SỔ DA CAO CẤP :
Chất liệu: Với rất nhiều chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất sổ tay da, như một số loại nguyên liệu sau như da giả PU loại cao cấp, da thật, simili, da nỉ hoặc lót giả nhung….với rất nhiều màu sắc sang trọng, hiện đại.
Mặt trong sổ tay da: Có thêm phần cài thẻ, danh thiếp, thẻ Visa hoặc cài bút vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.
Khóa sổ da: Với tình tùy biến cao, sổ sẽ được thiết kế khóa nổi, khóa chìm hoặc không có khóa phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Kiểu dáng thiết kế của sổ được bọc da cao cấp: Bìa ngoài được thiết kế hài hòa và đẹp mắt nhiều mẫu mã khác nhau.
Logo in trên sổ da cao cấp: Khách hàng có thể yêu cầu cơ sở sản xuất dập chìm, dập nhũ, in nhũ, in màu, các miếng khắc kim loại logo hoặc thương hiệu của mình. Những logo này sẽ giúp chiếc sổ tay quà tặng trở nên ý nghĩa và
quảng bá thương hiệu tốt hơn.


CHẤT LIỆU BÊN TRONG SỔ DA CAO CẤP:
Giấy bên trong sổ tay da: Giấy Offset Indo cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về hoặc các chất liệu giấy cao cấp khác.
Màu sắc giấy: Giấy được làm nhiều màu khác nhau như màu trắng, màu vàng, trắng ngà, màu xanh nước biển nhạt đảm bảo không gây lóa mắt cho người sử dụng.
Khổ giấy: Khổ giấy sổ da cao cấp được thiết kế là A6, A5, A4, B2.. tùy vào kích thước của sổ tay quà tặng mà khách hàng yêu cầu.
Số trang của sổ da cao cấp: Thường sổ sẽ có định lượng 200 trang và 800 gms.
In ấn trong trang: Bên trong trang của sổ da được in logo, thương hiệu hoặc các thông điệp mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng của mình.
624924bdae4b56150f5a.jpg

Sổ da Pu "TPSC Viet Nam"
Sản phẩm được sản xuất bìa da cứng cáp có tính thẩm mỹ cao, móc khóa được cách điệu dài với cài nam châm chắc chắn, có thể cài bút rất tiện lợi. Giấy được nhà sản xuất lựa chọn kỹ càng với chất liệu tốt, nét kẻ rõ ràng, bảo bệ chữ viết hoàn hảo
351429ca2239da678328.jpg

Sổ tiện ích tích hợp sạc đa năng có pin dự phòng
Sổ da cao cấp với rất nhiều màu sắc phù hợp cho mọi lứa tuổi, là một sản phẩm quà tặng sổ da đầy ý nghĩa. Với công nghệ in laser hiện đại, logo doanh nghiệp được in nổi bật trên bìa sổ một cách trang trọng, tạo thiện cảm cho người sử dụng
023fc666a68d5ed3079c.jpg

Sổ da còng tặng đối tác
Công ty quà tặng In Minh Châu chuyên cung cấp các sản phẩm làm quà tặng doanh nghiệp và một số dịch vụ in ấn như: in catalogue, in logo lên áo sơ mi, in uv trên mica, in lên bình giữ nhiệt có chất lượng cao, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất có thể. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt hàng sổ da cao cấp Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi để đươc báo giá và tư vấn chuyên sâu nhất.
Đặt ngay sổ da quà tặng In Minh Châu:

Cơ sở 1 HN: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở 2 HN: 1705c, Golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Cơ sở HCM: 7th Floor, Centre Poin, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP HCM.
Tel: 0978 891 148 ( Mrs. Hoài ).
Mail: [email protected]
Nguồn: Sổ da cao cấp là gì ? Cấu trúc, chất liệu sổ da cao cấp ?
 
Top