Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê văn phòng TNR Tower đầy lý tưởng

2tech123

Well-known member
Thuê văn phòng tnr tower tại Hà Nội là sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp. Tòa nhà TNR nằm tại tuyến đường Nguyễn Chí Thanh - con đường huyết mạch của thành phố, liên kết với nhiều vùng. Thuê văn phòng tại đây, công ty không những tiếp cận được với nhiều khách hàng, mà công ty còn nâng cao được giá trị doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu. Trong bài này, Ezproperty sẽ chia sẻ đến khách hàng một số địa chỉ sau, các bạn có thể tham khảo.
dich-vu-cho-thue-van-phong-TNR-Tower.jpg
Trung tâm hành chính
TNR Tower nằm chính giữa đường Nguyễn Chí Thanh, ngay tại ngã ba giao cắt với đường Chùa Láng, một trong những khu đất “đắt giá” của Hà Nội, thuộc địa phận hành chính quận Đống Đa, tiếp giáp với 2 quận lớn Ba Đình và Cầu Giấy. Từ đây dễ dàng di chuyển tới cơ quan hành chính như Ủy ban liên Minh Châu Âu, Đại sứ quán Mỹ, Đại sứ quán Nhật Bản, Khu ngoại giao Vạn Bảo thông qua các cung đường lớn dẫn tới trung tâm của thủ đô.
Liên kết kinh doanh
Sở hữu lợi thế lớn về vị trí, TNR Tower Nguyễn Chí Thanh mang đến cơ hội liên kết kinh doanh và bắt kịp đà phát triển kinh tế như vũ bão tại trung tâm cửa ngõ phía Tây thủ đô. Cụ thể hơn, từ tòa nhà, việc di chuyển tới các Ngân hàng, cơ quan doanh nghiệp lân cận, khách sạn 5 sao và các tổ hợp tiện ích Trung tâm thương mại khác vô cùng dễ dàng. Bên cạnh cơ hội liên kết kinh doanh, TNR Tower cũng nằm trong khu vực cộng đồng văn hóa doanh nghiệp hiện đại nhất nhì Hà Nội.
Hạ tầng hiện đại
Với định hướng trở thành trung tâm hành chính – kinh tế- xã hội mới của thủ đô, khu vực phía Tây đã chứng kiến sự chuyển mình rõ rệt với diện mạo hiện đại tân tiến. Nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây, TNR Tower được hưởng chung lợi thế lớn về phương tiện giao thông đa dạng, hệ thống đường xá rộng lớn, cảnh quan sạch đẹp thoáng đãng và những công trình quy hoạch công cộng đồng nhất theo xu hướng tại những thủ đô tân tiến trên thế giới.
thue-van-phong-TNR-Tower-1.jpg
>>> Xem thêm: thuê văn phòng vcci tower.
Trên đây là một số thông tin chia sẻ các bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu các bạn muốn thuê văn phòng TNR Tower thì hãy liên hệ với Ezproperty của chúng tôi. Mọi thông tin cần tư vấn hay cần tham khảo vui lòng truy cập vào website theo địa chỉ dưới đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: [email protected]
 
Top