Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cisco Catalyst 2960X mang lại trải nghiệm

ANBINHNET

Well-known member
Vài tuần trước, tôi (hầu như) đã ngồi lại với Dustin Metteer, kỹ sư mạng tại Renown Health, để tìm hiểu thêm một chút về cách thức hoạt động của Cisco và Renown. Dustin bắt đầu bằng cách chia sẻ rằng mạng không dây của họ không phải lúc nào cũng tuyệt vời như ngày nay.
Ông giải thích rằng Renown đã sử dụng các điểm truy cập (AP) của một công ty khác trong một vài năm. Tóm lại, họ không đáp ứng được kỳ vọng ở cả phần cứng và phần mềm. Sau một vài năm cố gắng để giải pháp này hoạt động, Dustin và nhóm đã chuyển sang nền tảng của Cisco Aironet. Các AP Aironet của Cisco cung cấp độ tin cậy, bảo mật và dễ sử dụng mà Renown cần. Và trong 5 năm, các Cisco Aironet 3702 AP đã phục vụ hơn 70 cơ sở của Renown với các liên lạc không dây phù hợp.

Hôm nay, Renown đang chuyển sang thế hệ tiếp theo của Cisco AP với khả năng tương thích Wi-Fi 6 , bộ chip tinh vi hơn và hệ điều hành IOS-XE mới nhất đều được bảo vệ theo một giấy phép Cisco DNA Advantage duy nhất . Dustin chia sẻ rằng các cơ sở chăm sóc sức khỏe thường chậm trễ trong việc áp dụng công nghệ và bệnh viện không có thiết bị Wi-Fi 6. Tuy nhiên, Dustin cảm thấy việc di chuyển là cần thiết để đảm bảo Thiết bị mạng cisco sẵn sàng khi đến lúc.

Chúng tôi nghĩ rằng, trong khi cập nhật, Dustin, chúng tôi nghĩ, "Tại sao không cập nhật công nghệ mới nhất và bằng chứng trong tương lai?"
Điểm truy cập Cisco Catalyst mang lại trải nghiệm
Renown đã mua lô Điểm truy cập Cisco Catalyst 9120 sẵn sàng cho Wi-Fi 6 cùng với bộ điều khiển không dây Cisco Catalyst 9800-80 khoảng một năm trước. Các công ty chăm sóc sức khỏe đã cập nhật một số bệnh viện rồi. Nhưng với hơn 70 cơ sở phân tán trên toàn tiểu bang, họ sẽ bận rộn một thời gian. Catalyst 9120 có radio 4 × 4, ASIC tùy chỉnh và khả năng lưu trữ các ứng dụng ở cạnh. Ngoài ra, nó tương thích với không gian DNA(bao gồm với Cisco DNA Advantage) cho các phân tích dựa trên vị trí, cũng có khả năng tích hợp với các ứng dụng cụ thể chăm sóc sức khỏe khác để tìm đường, quản lý tài sản và nhiều hơn nữa, chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm một chút. Nhưng lý do thực sự cho Catalyst 9120, là nó phù hợp với môi trường mật độ cao, đòi hỏi khắt khe của Renown.

Mạnh Chúng tôi đã kết hợp 2960X Điểm truy cập mới của chúng tôi với bộ điều khiển không dây Cisco Catalyst 2960X để đẩy cấu hình và xác định chính sách cho các mạng WLAN của chúng tôi, Dustin nói. Cung cấp dịch vụ dễ dàng như xác định các chính sách và thẻ cho từng mạng không dây và gán cho từng nhóm AP. Để thêm vào đó, các chính sách dựa trên danh tính và thẻ cho phép bệnh viện phân khúc người dùng trong khi vẫn đảm bảo quyền truy cập an toàn vào tài nguyên và tuân thủ. Và cập nhật có thể được thực hiện trực tiếp mà không cần lấy mạng không dây ngoại tuyến. Nghiêm túc, và họ thậm chí không phải khởi động lại hoặc bất cứ điều gì.


Tất nhiên, tất cả các mạng không dây tốt đều có một mạng có dây tuyệt vời đằng sau chúng. Renown gần đây cũng đã nâng cấp lên dòng thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9000 để điều khiển mọi thứ từ cạnh đến lõi. Và để phục hồi, Renown đã triển khai chúng theo cặp khả dụng cao (HA). Đây là những gì Dustin nói: Mười Chúng tôi luôn muốn chuẩn bị cho mọi thứ bị phá vỡ và vì vậy Cisco chính hãng đã sao lưu tất cả các công tắc cốt lõi của mình.

Và khi được hỏi về việc chạy mọi thứ, từ thiết bị chuyển mạch đến bộ điều khiển đến AP trên hệ điều hành Cisco IOS-XE, Dustin rất phấn khích vì anh ta có thể, đã chạy các lệnh trên ngăn xếp và không lo lắng về điều đó. Anh ấy nói thêm: Sự tiện dụng là tuyệt vời.
Kiểm soát với Trung tâm DNA của Cisco
cisco catalyst 2960-L có thể chỉ cần đăng nhập vào Trung tâm DNA của Cisco và chúng tôi phải mất năm phút để làm những gì thường mất hàng giờ. Đó là điều đầu tiên Dustin nói với tôi khi tôi hỏi về Trung tâm DNA của Cisco. Nó tạo tiền đề cho giai đoạn tiếp theo trong cuộc trò chuyện của chúng tôi về bảo đảm có dây và không dây trong một hệ thống chăm sóc sức khỏe trong đó 100% thời gian hoạt động không chỉ là tiêu chuẩn, đó là nhiệm vụ quan trọng.

Trước Trung tâm DNA của Cisco, nhóm Renown sẽ đi lang thang tìm kiếm nguyên nhân cốt lõi của một vấn đề được báo cáo và tất nhiên, nó hiếm khi được sao chép. Giống như khi bạn đưa xe đến thợ sửa tiếng ồn, nó đã phát ra trong một tháng, bạn kéo vào cửa hàng và tiếng ồn không còn nữa. Nhưng không giống như thợ máy, nhóm Renown có Trung tâm DNA của Cisco được tích hợp Bảo đảm DNA của Cisco. Điều này mang lại cho họ tầm nhìn giống như tia X và cho phép họ theo dõi vấn đề về nguyên nhân gốc rễ của nó, thậm chí là điều đã xảy ra vài ngày trước. Khi một vấn đề được xác định, đảm bảo cung cấp cho họ các mẹo khắc phục và thực hành tốt nhất để giải quyết nhanh chóng. Phân tích nâng cao và học máy của nó kết hợp để giảm tiếng ồn của các cảnh báo không liên quan và làm nổi bật các vấn đề nghiêm trọng, tiết kiệm thời gian xử lý sự cố. Với Trung tâm DNA của Cisco.
Xem thêm: WS-C2960+24PC-L
 
Top