Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe tải Chenglong 2 chân thùng dài 9.5m

xenangteu2018

Well-known member
Xe tải thùng Chenglong là sản phẩm bán chạy nhất của xe tải Chenglong tại thị trường Việt Nam với những điểm nổi bật.
Các sản phẩm xe tải thùng Chenglong đã trở nên quen thuộc với người sử dụng, các công ty vận tải trong hàng chục năm qua với những chiếc xe đã gắn bó lâu năm với người sử dụng, trong đó có các sản phẩm nổi bật như xe tải thùng 4 chân 310HP, xe tải thùng 3 chân 260HP, xe đầu kéo 400HP. Đây đều là những loại xe đã mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng như tiết kiệm nhiên liệu, dễ vận hành, ít phải sửa chữa lớn hoặc tần suất thay thế phụ tùng không nhiều.
cabin-xe-tai-9-tan-chenglong.gif
Xe tải Chenglong M3 thùng dài 9.5m là sản phẩm thùng mui bạt có kích thước dài nhất có mặt trên thị trường thuộc phân khúc xe tải nhập khẩu hiện nay, với những ưu điểm vượt trội bao gồm đa dạng sản phẩm như thùng kín, thùng mui bạt, thùng lửng, đặc biệt với khối động cơ khỏe 6 máy có thể kéo được khối tải trọng lớn cho phép xe có thể tiết kiệm được nhiên liệu ngang bằng với các dòng xe tải trọng lớn từ 3 chân, 4 chân.
Xe tải Chenglong M3 thùng mui bạt dài 9.5m được coi là sản phẩm xe tải thùng sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu sử dụng của khách hàng trong thời gian dài vì đảm bảo được những tiêu chí như tải trọng phù hợp, có khả năng leo dốc tốt và tiếp cận dễ dàng với các vùng nguyên liệu khác nhau.
Thể tích thùng lớn đặc biệt hữu ích với các loại thùng kín chở hàng linh kiện điện tử, hàng thực phẩm..
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0982.912.725
 
Top