Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chenglong M3 thùng dài 9.5m có gì đặc biệt

xenangteu2018

Well-known member
Mua xe tải 9 tấn Chenglong M3 trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm, trong đó có hai loại phổ biến là xe tải nhập khẩu và lắp ráp trong nước.
Lựa chọn một chiếc xe tải có tải trọng lớn và giá bán lên đến vài trăm triệu hoặc cả tỷ đồng chắc chắn không phải là quyết định dễ dàng và cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng, chất lượng và giá trị sử dụng, giá bán và thời gian thu hồi vốn là những thông số cần quan tâm trước tiên khi sử dụng. Đặc với dòng xe tải vốn thiên về lợi ích kinh tế nhiều hơn, sự lựa chọn chắc chắn phải thiên xu hướng tính toán lợi nhuận.
Công ty TNHH Ô tô Sitom hiện cung cấp xe tải thùng Chenglong M3 thùng dài 9.5m với các phiên bản thùng mui bạt và thùng kín với ưu điểm khác biệt về cách thức sử dụng và khai thác trong quá trình vận hành.
Làm thế nào để xác đình bạn nền mua xe tải thùng dài 9.5m hay thùng ngắn hơn, tất cả cần căn cứ vào mục đích sử dụng xe trong dài hạn và những lý do có thể tính tới.
Mua xe tải Chenglong M3 thùng dài 9.5m bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với với kích thước thùng này hoàn toàn có thể chở được khối lượng và thể tích hàng hóa rất lớn với giá nhiên liệu và phí đường bộ dành cho xe tải 2 chân, thể tích lên đên hơn 50 khối đối với xe tải thùng kín là con số đáng mơ ước với các loại xe tải thùng dài.
Hơn hẳn các loại xe tải trước đây vốn chỉ chở được với tải trọng rất thấp và kích thước thùng ngắn hơn nhiều so với yêu cầu trong khi phải mức phí đường bộ và chi phí nhiên liệu lớn.
 
Top