Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Tình huống chấn thương khiến Mbappe bật khóc nức nở

seogiaminh

Well-known member
Tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với Saint-Etienne ở Cúp Quốc gia Pháp. Nhận thức được chấn thương này có thể ảnh hưởng tới khả năng ra sân của anh tại cúp C1, chân sút trẻ tuổi này đã bật khóc nức nở.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da truc tuyen hom nay

Ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp 2019/20 diễn ra vào rạng sáng ngày 25/7, PSG đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Saint-Etienne nhờ pha lập công duy nhất của Neymar. Tuy vậy, thắng lợi của PSG đã phải trả giá cực đắt bởi chấn thương ghê rợn của tiền đạo Kylian Mbappe.

Cụ thể ở phút 31 của trận đấu, Mbappe là nạn nhân của pha vào bóng nguy hiểm của Loic Perrin bên phía Saint-Etienne. Pha tắc bóng này của cầu thủ đối phương khiến bàn chân phải của Mabppe gập hẳn vào trong. Chứng kiến tình huống này, các cầu thủ của PSG đã không giữ được bình tĩnh và định lao ăn thua với Perrin.

VIDEO: Tình huống chấn thương khiến Mbappe bật khóc nức nở

Trong loạt trận diễn ra đêm qua, PSG đã đánh bại St Etienne để đăng quang cúp quốc gia Pháp, còn Atalanta bỏ lỡ cơ hội thu kẹp đáng kể khoảng cách với Juventus.

Cầu thủ của Saint-Etienne cũng lao vào bênh vực Perrin tạo nên tình huống hỗn loạn. Trọng tài không ngần ngại rút tổng cộng 5 thẻ vàng cho cầu thủ của cả hai đội để xoa dịu tình hình. Sau đó vị trọng tài này đã rút thẻ đỏ với Perrin khi tham khảo công nghệ VAR.

Hiện tại chưa rõ chấn thương của Mbappe nghiêm trọng tới mức nào tuy nhiên đã có những giọt nước mắt trên gương mặt cầu thủ này khi khập khễnh rời khỏi sân. Có lẽ tiền đạo người Pháp nhận thức được chấn thương này có thể khiến anh ngồi ngoài những trận đấu còn lại của PSG tại cúp C1. Chấn thương này cũng khiến khả năng tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp với Lyon của Mbappe bị bỏ ngỏ.

PSG nín thở chờ kết quả kết luận chấn thương của Mbappe

Sau trận đấu, HLV Tuchel bày tỏ sự lo lắng với chấn thương của cậu hoc trò: “Tôi chưa có tin tức gì về chấn thương của cậu ấy vào lúc này. Ai cũng sẽ lo lắng sau khi nhìn thấy hình ảnh chấn thương của cậu ấy. Và dĩ nhiên tôi cũng lo như tất cả mọi người đang vô cùng lo lắng với chấn thương của Mbappe"

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2019/20, PSG sẽ đối đầu với hiện tượng Atalanta vào ngày 12/8. Nếu vắng Mbappe ở đấu trường quan trọng này sẽ là tổn thất cực lớn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
Top