Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn vận hành máy Phay

caonguyennui86

Junior Member
Hướng dẫn vận hành máy Phay


hướng dẫn viết chương trình Phay

Viết chương trình Phay không khó để học và thành thục, tương tự như thực hành trên máy nhân thể nhưng máy Phay thường khó học hơn do làm việc trên 3 trục X, Y và Z

mặc dầu có phổ biến hệ điều khiển máy CNC được sử dụng trong các xưởng máy cnc như Fanuc, Haas CNC, Siemens Sinumerik, v.v. gia công bằng phay CNC Nhưng đối với những người mới bắt đầu học máy cnc, tốt hơn là cần hiểu và bắt đầu học một hệ điều khiển máy cnc được quan tâm và đa dạng nhất hiện giờ, và hầu như hầu hết hệ điều khiển CNC đều mang một số điểm tương đồng sở hữu những hệ điều khiển CNC khác. vì vậy, hệ điều khiển Fanuc CNC được tiêu dùng phổ biến bây giờ. rất thuần tuý để lập trình, học và hiểu.

chỉ dẫn viết chương trình Phay

Viết chương trình Phay CNC không khó để học và thạo, như vậy như thực hiện trên máy nhân thể nhưng máy Phay thường khó học hơn do làm cho việc trên ba trục X, Y và Z. trong khi ấy, máy tiện CNC chỉ mang 2 trục để làm việc sở hữu trục X và trục Z.

Trục X của máy Phay CNC điều khiển bàn máy di chuyển theo phương X.

Trục Y của máy Phay CNC điều khiển bàn máy đi lại theo phương Y.

Trục Z của máy Phay CNC điều khiển dụng cụ cắt chuyển động lên xuống theo phương Z.


ban-may-phay-cnc-3.jpg



lưu ý lúc gia công sử dụng máy Phay CNC

Việc vận hành máy Phay CNC gia công ko sở hữu gì cạnh tranh, ngoài ra, là chủ đầu cơ, bạn phải Tìm hiểu thông báo cẩn thận trước lúc quyết định dùng bí quyết gia công bằng máy Phay. ko kể máy phay, còn mang tất cả loại máy cơ khí khác sở hữu cộng tính năng cắt gọt nguyên liệu như máy cắt, máy một thể, máy khoan… do vậy, bạn phải hiểu rõ nhu cầu của mình để tuyển lựa loại máy thích hợp.

Vì là dòng máy phổ biến trên thị trường buộc phải ngày nay, mang rất nhiều loại máy Phay có cội nguồn, máy phay nguyên do khác sở hữu mức giá cũng dao động trong khoảng thấp đi cao để bạn chọn lọc. tuy nhiên, việc chọn lựa được một chiếc máy chất lượng chẳng phải điều đơn giản nếu như bạn ko thực sự là chuyên gia trong ngành nghề này. Lời khuyên khi sắm sắm máy đó là sắm các công ty chính hãng, Tổng hợp trong ngành cung ứng những sản phẩm cơ khí để với được giá tốt và chính sách bảo hành trong khoảng thời gian dài.

bên cạnh đó, máy mới bao giờ cũng là sự chọn lựa ít đem lại rủi ro nhất. mặc dầu những loại máy cũ thường được quảng cáo rằng với thể vận hành được thêm năm - bảy 5, thậm chí là chục 5 nữa, bạn cũng chưa nên vội tin mà cần cần rà soát máy kỹ càng. sở hữu phổ biến máy được nhập từ hàng thanh lý từ bên nước bên cạnh về, rồi được những hạ tầng tại Việt Nam tân trang, nâng cấp lại nên bên không tính nhìn như mới nhưng thực chất không thể tiêu dùng được.

Để mua được máy Phay CNC chất lượng bảo đảm, chi phí thấp, Anh chị với thể tham khảo CAD/CAM VIỆT NAM, 1 tổ chức đã mang trên 15 5 Toàn tập trong nhập khẩu và cung cấp những dòng máy CNC tiên tiến nhất trên thế giới. Điểm đặc thù nhất của CAD/CAM VIỆT NAM đấy là bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, CAD/CAM VIỆT NAM còn mang đến chính sách bảo hành logic cho khách hàng lúc tương trợ bảo hành máy 6 tháng 1 lần và tương trợ khoa học trọn đời, giúp bạn an tâm bằng máy mà ko phải lo tự xoay sở, sang sửa khi máy gặp trục trệu, hỏng hóc.
machine shop
 
Top