Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe nâng điện và những lợi thế khi dụng lâu dài

xenangteu2018

Well-known member
Nếu điều kiện làm việc của xe là ngoài trời trên các địa hình di chuyển không bằng phẳng,ca làm việc kéo dài hơn 8 tiếng thì lựa chọn tối ưu hơn cả là xe nâng dầu.
Còn đối với xe yêu cầu làm việc trong môi trường kho khép kín như kho rau củ,kho đông lạnh, siêu thị…, ca làm việc trung bình từ 8-10h thì giải pháp lựa chọn nên là xe nâng điện. Xe nâng điện khi làm việc trong các kho hàng kín và sạch gần như không xả thải bất kì gì, động cơ làm việc êm ít tiếng ồn.
gia-xe-nang-dien-2.5-tan.jpg
Xe nâng điện có các loại tải trọng từ 1,5-4 tấn và gồm 2 loại là xe nâng đứng và xe nâng ngồi. Đối với xe nâng đứng thì kích thước sẽ nhỏ gọn nên sẽ phù hợp với các kho hàng nhỏ tiện cho việc điều khiển và sử dụng. Còn với xe nâng ngồi sẽ có kích thước lớn hơn xe nâng đứng sẽ phù hợp với các kho hàng yêu cầu làm việc luân chuyển hàng hóa liên tục số lượng nhiều. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ lựa chọn hợp lí cho nhu cầu làm việc của mình.
Sử dụng xe nâng điện về lâu dài sẽ nhìn thấy rõ các lợi ích kinh tế khi chỉ cần sạc điện là có thể sử dụng trong khoảng thời gian đủ dài và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu quy ra tiền chỉ bằng 10-15% so với sử dụng xe nâng dầu diesel.
Trong thời gian sử dụng cũng không cần phải mất nhiều công bảo trì, bảo dưỡng, khi chỉ cần châm nước cất và kiểm tra thường xuyên bình ăc quy, chỉ sạc khi dung lượng bình dưới 30% để đảm bảo khả năng làm việc lâu nhất có thể.
 
Top