Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích khi thuê văn phòng Trung Kính

2tech123

Well-known member
Trung Kính là một trong những nơi đang cực kỳ phát triển. Nơi đây đang là sự lựa chọn của nhiều công ty trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, được nhiều người biết đến, chúng tôi cho thuê văn phòng Trung Kính với diện tích linh hoạt phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
cho-thue-van-phong-trung-kinh.jpg
+ Vị Trí
- Nằm tại vị trí đắc địa, Central Field hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên hiện đại tại Hà Nội. Central Field chỉ cách công viên Cầu Giấy 1 km; cách hệ thống trường Chuyên Amsterdam 1,3 km; cách trường PTDL Lương Thế Vinh và các trường quốc tế lân cận 1 km, trường ĐH Phương Đông 700m; cách Trung tâm hội nghị quốc gia và Bệnh viện GTVT 1,5 km; cách siêu thị Big C 1,2 km.
+ Quy mô dự án 219 Trung Kính
+ Được xây dựng trên diện tích hơn 7000m2, MBLand Central Field Trung Kính có thiết kế gồm 3 tòa tháp cao 29 tầng bao gồm:
+ 06 tầng thương mại dịch vụ.
+ 02 tòa căn hộ và 01 tòa văn phòng.
+ 3 tầng hầm để xe.
+ Tiện ích
- Với mong muốn mang lại một không gian sống hoàn hảo, tái tạo năng lượng sống mỗi ngày cho cư dân, Central Field là sự kết hợp hài hòa giữa các tiện ích với kiến trúc hiện đại.
- Tổ hợp Central Field nằm giữa các tuyến đường rộng lớn, gắn kết các địa điểm quan trọng và là những nút giao thông di chuyển giữa các quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Đống Đa, Thanh Xuân,…
- Cơ sở hạ tầng xung quanh cực kì hoàn hảo với các công viên cây xanh lớn nhiều tiện ích như spa, gym, yoga, thể dục thẩm mỹ, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng hay các dịch vụ tại nhà.
- Rất gần các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, bến xe khách, bệnh viện.
- Bể bơi bốn mùa được bố trí trên tầng 17 toà văn phòng là điểm nhấn của dự án.

cho-thue-van-phong-trung-kinh-1.jpg
Là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Chúng tôi cho thuê văn phòng Trung Kính với chi phí thấp nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi chúng tôi.
EZ PROPERTY VIETNAM
Địa chỉ: Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0906 106 568
Email: [email protected]

Website: https://ezproperty.vn/
 
Top