Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua xe nâng 3 tấn TEU nhập khẩu tại Bắc Ninh

xenangteu2018

Well-known member
Mua xe nâng 3 tấn giá rẻ uy tín tại đâu?
Khi đã quyết định mua xe thì nên chọn các địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng, cam đoan về chế độ bảo hành bảo dưỡng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian bảo hành và ngoài thời gian bảo hành. Công ty TNHH TEU Việt Nam chuyên nhập khẩu xe nâng nguyên chiếc chất lượng Nhật Bản nhưng giá thành lại chỉ bằng 60-70% các xe nhập khẩu Nhật Bản hay Hàn Quốc,chất lượng xe luôn được đảm bảo tiệm cận với các hãng xe hàng đầu thế giới. Chế độ bảo hành và chăm sóc hỗ trợ khách hàng hậu mãi.
xe-nang-3-tan-4.5m.jpg
Bắc Ninh là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp và tỷ trọng vốn đầu tư nước ngoài rất nhiều, những doanh nghiệp thuê mặt bằng trong các cụm công nghiệp, khu công nghiệp này thường sử dụng xe nâng 3 tấn mới chứ tuyệt đối không sử dụng xe cũ bởi tính an toàn và ổn định của xe nâng cũ là rất kém.
Khi mua xe nâng hàng 3 tấn tại Bắc Ninh của thương hiệu xe nâng TEU bạn sẽ có rất nhiều ưu thế cạnh tranh khi mà hiện nay số lượng các hãng xe nâng Trung Quốc là rất nhiều và khó lựa chọn, với vị trí địa lý thuận lợi, bạn chỉ mất một quãng thời gian ngắn để di chuyển trực tiếp đến showroom và trải nghiệm xe.
Sau đó là quá trình thanh toán, vận chuyển xe nâng cũng nhanh chóng và dễ dàng có thể diễn ra chỉ trong nửa ngày.
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0982.912.725
 
Top