Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bàn làm việc gỗ ép cho văn phòng 50 người ngồi

dkteams

Member
Nếu doanh nghiệp có văn phòng 50 người ngồi đang muốn lựa chọn bàn làm việc gỗ ép có thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch thì 3 mẫu bàn dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ tuyệt vời.

Bàn làm việc UN120CS3

TkGP-Sevth3WZFCRX4GUelsYJB-ZvxLVWc50ILNprEGtIBEZ6-gNTdi0HVSmiemafMZSOMwnnsFITzuOzsFX3_S7FPXgRuxcfxl1UUJD2Z6AolkZ8zZFB8II9iCdeSVU9rRo2shV

Bàn làm việc UN120CS3 có có kiểu dáng năng động, trẻ trung, rất phù hợp cho các không gian làm việc hiện đại ngày nay. Điểm đặc biệt của bàn là có thiết kế đi kèm yếm bàn lửng, trên yếm được xẻ rãnh nhỏ nằm ngang độc đáo và mới mẻ.

Các góc cạnh của yếm được vát tròn, không để các góc nhọn nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, phía dưới yếm được cụp vào bên trong 1 chút tạo điểm nhấn. Thiết kế yếm bàn lửng mà không phải là sát đất giúp không gian thoáng, các luồng không khí lưu thông tốt hơn, tránh gây bí bách, nóng bức cho người sử dụng.
Về chất liệu, yếm bàn UN120CS3 được làm từ tôn (thép cán mỏng) nên có độ bền cực cao, bên ngoài được phun thêm lớp sơn tĩnh điện màu trắng bạc sang trọng, tôn nét đẹp thẩm mỹ. Chất liệu này có độ cứng tốt, không bị ăn mòn bị hóa chất, han gỉ theo thời gian, nhờ vậy người sử dụng hay các doanh nghiệp không cần lo lắng mất chi phí thay thế hay sửa chữa nếu bị hư hỏng. So với những yếm bàn chất liệu gỗ thì tôn vừa nhẹ, vừa mỏng (chỉ khoản 1.2mm), giúp sản phẩm trông sang trọng và thanh lịch hơn rất nhiều. Đương nhiên với những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu này thì giá thành của nó cũng sẽ cao hơn so với bàn trang bị yếm gỗ.

Lựa chọn các mẫu bàn làm việc gỗ ép có yếm như bàn UN120CS3 tạo sự riêng tư cho người ngồi ở phần chân, nhất là trong không gian làm việc tập thể tại các doanh nghiệp, cơ quan tổ chức… Tuy nhiên, mẫu bàn có yếm sẽ đắt hơn bàn không yếm nên doanh nghiệp nên xem xét về tài chính có phù hợp hay không.

Bàn làm việc lượn góc ATL14

KMC6JSvLVHFPk1fk1Pw4e8bw-hstlxitb5P7cDOvAYSUVczORQOKZ-vRtKjX7iojrEA416MF5Nt4PdbJ77FJKKoJgD6V_vsNNJ94csNC-jHcHnPAvryBVfPqkkHqAiCPJ3iwKFSn

Bàn làm việc lượn góc ATL14 thiết kế tuy đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau: phòng làm việc tại nhà, phòng làm việc nhân viên.
Hầu hết các phòng làm việc đều thiết kế hình chữ nhật với 4 góc cạnh vuông vức. Nếu chúng ta sử dụng mẫu bàn chữ nhật truyền thống bố trí ở các góc này sẽ tạo khoảng trống hoặc lãng phí diện tích, lúc này giải pháp tối ưu được sử dụng đó chính là mẫu bàn lượn góc.

Bàn lượn góc ATL14 thiết kế dáng chữ L, thiết kế này sẽ che lấp đi phần góc tường, tận dụng tối đa diện tích không gian. Mặt khác kiểu bố trí này cũng khiến không gian phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp, tạo hứng thú cho nhân viên khi ngồi làm việc hơn.

Phần cạnh bàn ở phía trong chỗ người ngồi được vát cong hết sức mềm mại, thanh lịch, đảm bảo an toàn cho người ngồi. So với những mẫu bàn truyền thống 1.2m thì bàn lượn góc thường có kích thước 1.4m, điều này giúp không gian ngồi làm việc có diện tích thông thoáng hơn, ngoài đặt máy tính thì người dùng có thể đặt tài liệu, lọ hoa, chậu cây cảnh, điện thoại bàn… để phục vụ công việc được tốt nhất.

Về mặt giá thành thì so với những mẫu bàn cùng loại không lượn góc thì bàn lượn góc sẽ có giá thành cao hơn 1 chút do tốn nhiều nguyên liệu sản xuất và thời gian gia công hơn. Tuy nhiên hầu hết mỗi doanh nghiệp trong không gian 1 phòng cũng chỉ cần 2 – 3 bàn lượn góc nên phần chi phí tăng thêm cũng không đáng kể.

Mẫu bàn làm việc gỗ ép này hoàn toàn phù hợp với nhân viên thiết kế hay kỹ bởi tích chất công việc của họ cần hai máy tính bàn hay những bản vẽ rộng lớn.

Bàn làm việc NTL16

5ZkPthzeex1uKEOUfHK_wsSl9LBL7qSM4T1KqRUgZOYD72h1D34vpUlcY3_DrVXuL1tUdEa_5dxYFHawyUPsNHQy1Td0F2bX5e7pvJK2juSMtt4EHghumQBXEO6vcGiFbE8m-Zcf

NTL16 là mẫu bàn làm việc lượn phải chữ L được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt phủ Laminate. Đây là chất liệu tốt, được dùng phổ biến để sản xuất nội thất cao cấp. Nó được ứng dụng trong cả nội thất văn phòng và nội thất gia đình.

Laminate phủ ngoài NTL16 bàn là chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Formica, tên khoa học là High-pressure Laminate (HPL). Laminate gồm nhiều lớp dán chồng lên nhau.
Phần ngoài cùng lớp phủ là Overlay được làm từ cellulose tinh khiết tạo độ sáng bóng và độ cứng thích hợp. Vì vậy, bề mặt bàn NTL16 được bảo vệ tốt, không bị trầy xước, không bị hóa chất làm hỏng, không bị mối mọt, không bị phai màu, không thấm nước và dễ vệ sinh lau chùi.

Màu chiếc bàn được quyết định bởi lớp giấy trang trí bên dưới lớp Overlay. Lớp giấy này bám chắc do được dán bằng keo melamin dưới lực ép và nhiệt độ cao.

Phần cốt gỗ bên trong là MFC hay còn được gọi là cốt gỗ ván dăm. MFC được sản xuất bằng cách đưa các loại gỗ tự nhiên thu hoạch nhanh, yếu (bạch đàn, keo,...) vào máy nghiền nát thành dăm và trộn với keo đặc chủng để ép ra thành các tấm ván với các độ dày khác nhau.

Do được tẩm sấy hóa chất nên vật liệu này cũng chống được mối mọt khá tốt, hạn chế việc co ngót như gỗ tự nhiên. Việc sử dụng chất liệu này không chỉ giúp góp phần bảo vệ tài nguyên rừng mà còn có giá thành rẻ hơn, giúp khách hàng tiết kiệm khá khá khoản chi phí khi mua sản phẩm.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Nếu doanh nghiệp muốn mua những mẫu bàn làm việc gỗ ép như trên, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com.vn
Email: [email protected]
 
Top