Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Man United có vượt qua áp lực?

seogiaminh

Well-known member
Hồi kết vô cùng hồi hộp và hấp dẫn, không phải ở ngôi vị vô địch hay á quân, mà là cuộc chiến một mất, một còn để tranh giành một suất dự Champions League giữa Leiceter đối đầu Man United, Chelsea gặp Wolverhampton.

Xem thêm: tỷ lệ * bóng đá trực tuyến

Chỉ kém Man United 1 điểm và xếp thứ 5, Leicester tiếp chính đối thủ trực tiếp này trên sân nhà King Power. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Bầy cáo” thực hiện giấc mơ dự Champions League mùa sau. Leicester đã đánh mất lợi thế mà họ có được từ tháng 3 kể từ khi Premier League trở lại sau đại dịch Covid-19. Từ vị trí thứ 3, hơn Chelsea tới 5 điểm và đội thứ 5 tới 8 điểm, nay Leicester phải bước vào trận chiến “sinh tử” với đối thủ đang có phong độ đáng gờm. Nếu có được chiến thắng trước Man United, Leicester tự mình chiến một vị trí trong tốp 4 và nếu chỉ giành được một điểm cũng đủ trong trường hợp Chelsea thất thủ trước Woverhampton.

Về lực lượng, Leicester biết rõ họ không bằng Man United và chắc chắn sẽ phải chơi quyết tâm gấp bội. Ba trụ cột của Leicester không thể ra sân gồm J. Maddison, B. Chilwell và R. Pereira do chấn thương. Trong khi đó, HLV G. Solskjaer không có lo ngại nào về lực lượng vì lý do tương tự.

Trước trận đấu của cả mùa giải này, HLV B. Rodgers của Leicester chơi đòn tâm lý với thầy trò người đồng nghiệp rằng, Man United đang phải chịu nhiều áp lực hơn đội bóng của ông. B. Rodgers nói: “Có nhiều khác biệt giữa chúng tôi, ai cũng muốn dự Champions League, nhưng một câu lạc bộ như Man United với mức chi tiêu của mình thì cần “phải” có mặt ở đó, còn chúng tôi nếu thất bại thì vẫn có một mùa bóng tốt”.

Lợi thế vẫn đang trong tay Man United. Chỉ cần một điểm, đội bóng áo đỏ thành Manchester cũng hoàn thành nhiệm vụ. Vấn đề là, trong thời khắc vô cùng gay go này, Man United có vượt qua được áp lực hay không ? Leiceter ngoài khả năng tự định đoạt số phận của mình với một chiến thắng, vẫn còn khả năng “trời cứu” nếu chỉ giành một điểm trong khi Woverhampton đánh bại Chelsea.

* Nhiệm vụ của Chelsea có phần nhẹ nhàng hơn: chỉ cần hòa là đủ, bất kể kết quả trận Leicester - Man United ra sao.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Leicester: Schmeichel; Bennett, Morgan, Evans; Thomas, Tielemans, Ndidi, Justin; Barnes, Vardy, Perez

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial.
 
Top