Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Hiện nay, kem trị rạn da Bio Oil đã quá đỗi quen thuộc với các mẹ bầu. Sản phẩm mang đến công dụng hiệu quả trong việc phòng ngừa và cải thiện vết rạn da ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Tuy nhiên, Cach thoa dau Bio Oil cho ba bau như thế nào để đạt hiệu quả mong muốn thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, thuocchinhhang.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kem trị rạn da Bio Oil, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Những công dụng nổi bật của Bio Oil

cach-thoa-bio-oil-125-ml-cho-ba-bau.jpg

Bio Oil mẫu 125ml và 200ml
Kem trị rạn da cho bà bầu Bio Oil được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Chúng mang đến những công dụng nổi bật như sau:
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng rạn da thường xảy ra ở phụ nữ mang thai cũng như các thanh thiếu niên trong độ tuổi dậy thì.
  • Giúp cải thiện tình trạng của những vết rạn da hiện tại trên cơ thể từ trẻ em dậy thì cho đến người già và phụ nữ bầu bì, sau sinh
  • Đối với các vết sẹo mới và cũ, tinh dầu Bio Oil 125ml có khả năng làm mờ, cải thiện sắc tố da một cách hữu hiệu.
  • Sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng chăm sóc da giúp làn da trở nên đều màu và mịn màng hơn.
  • Dầu Bio Oil Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da sáng mịn, tươi tắn và hỗ trợ giảm dấu hiệu lão hóa da, da nhăn nheo,...
Cach thoa dau Bio Oil cho ba bau?

cach-thoa-bio-oil-cho-ba-bau.jpg

cach thoa dau bio oil cho ba bau
Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, các mẹ bầu nên bắt đầu sử dụng Dầu rạn da Bio Oil 200ml từ tháng quý thứ hai của thai kì ở vùng da dễ xảy ra tình trạng rạn như vùng bụng, ngực, đùi sau, hông, lưng, thắt lưng và mông.
Khi sử dụng kem trị rạn da, mẹ bầu cho vài giọt vào lòng bàn tay sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn tại vùng da cần điều trị. Sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày trong vòng ít nhất 3 tháng hoặc xuyên suốt thai kỳ. Dầu Bio Oil khô thoáng, không gây nhờn rít, khó chịu, không mùi khó chịu. Kết quả nhanh chậm sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên các mẹ bầu cứ kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt hiệu quả. Lưu ý không dùng Bio Oil cho vết thương hở, ngưng sử dụng khi bị kích ứng da và để xa tầm tay trẻ em. Hoa Tuoi Da Lat, hoatuoidalat.vn
Hy vọng những thông tin trong bài viết của Thuốc Chính Hãng đã giúp các bạn trả lời cho câu hỏi Cách thoa dầu Bio Oil cho bà bầu một cách đầy đủ. Các mẹ bầu nào chưa sử dụng Bio Oil thì ngay hôm nay hãy bắt đầu với sản phẩm để sở hữu làn da mịn màng, không bị rạn nứt hay nhăn nheo xấu xí.
 
Top