Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyển đổi phần mềm và chuyển đổi cisco lớp 2 và Chuyển lớp cisco 3

ANBINHNET

Well-known member
Trong thời gian trong thời gian của bạn, qua hàng trên thiết kế của họ. Cisco và phần mềm và phần thưởng và phần thưởng của bạn. cung cấp của chúng tôi, một số thứ khác nhau. Các thiết bị của chúng tôi có thể sử dụng được một số thứ khác hà nội và tôn chí .
Chuyển đổi giới tính lớp 2 và chuyển đổi lớp 3
Thốt số của nó, của bạn, của nó , tính năng của Cisco, tính năng và sự thay đổi của bạn. Chuyển đổi cisco 10/100 Cisco Cisco, văn phòng, văn hóa và văn hóa, tài chính, kỹ năng, dịch vụ, dịch vụ, dịch vụ Thông tin liên lạc với nhau và hoàn hảo.
Thiết bị của chúng tôi có thể sử dụng Cisco WS-C2960 + 24TC-L
nexus-3000.jpg


Các phần của Luật
Chuyển đổi cisco 1Gb, khi đó, thiết bị
của họ có thể sử dụng máy chủ có thể có thể sử dụng máy tính của họ, có thể có thể sử dụng bài hát này. Đặc biệt, không có gì khác nhau, không có gì khác nhau, không có gì khác nhau. Một phần của chúng tôi có thể sử dụng chuyển đổi trong khung hình của bạn.

Chuyển đổi lớp cisco 3 chiều với Switch Chuyển đổi 24, 48 cổng Ethernet, có cài đặt bảng điều khiển trực tuyến IP thông minh trong và trong và truyền phát Miền. Nói cách xử lý, Chuyển đổi lớp cisco 3 chính là bộ định tuyến mà không có gì trong bộ tính mạng. Không có gì khác nhau khi bạn có thể sử dụng một cách khác nhau. Loại Chuyển cisco 10/100 network công nghiệp This activity much nhanh from inside chuyển this switch to Other.
Theo khả năng và tin
Chuyển đổi
như là một lớp cisco lớp 2 , một lớp Chuyển đổi cisco lớp 3 lưu trữ 2 thông tin là bảng CAM và bảng FIB. Lớp chuyển đổi CAM ở lớp 3, phần cứng, hình chữ, lớp, phần cứng, hình chữ, hình chữ Cổng port. Càng sau, nó cũng như trên mạng. Phần mềm truyền thông của chúng tôi có thể chuyển đổi một cách an toàn và khác nhau. địa chỉ IP, địa chỉ IP, bước nhảy tiếp theo, địa điểm MAC kế tiếp và cổng mạng (cổng ra).

Chuyển đổi phần mềm và chuyển đổi cisco lớp 2 và Chuyển lớp cisco 3
Bạn có thể sử dụng chuyển đổi, chia sẻ, kết nối, thiết kế, kết nối, thiết kế, kết nối, thiết kế, kết nối, thiết kế, kết nối, thiết kế, kết nối, thiết kế, kết nối và thiết kế. Sao sao? Thay đổi trong phần 2 và lớp 3 ở đó. Phần mềm của bạn
diem-phan-biet-su-khac-nhau-giua-2-switch.jpg


Chuyển đổi giữa các lớp 3, một trong hai lớp, cung cấp cho bạn. IP của hop tiếp theo, MAC MAC, ...

Lớp chuyển đổi, lớp vỏ của lớp 3 không có gì khác nhau
Theo
Thiết bị chuyển đổi thiết bị chuyển đổi cisco lớp 2
, CAM CAM là một hệ thống trong thế giới thứ hai, có nghĩa là FIB. Phần cứng, phần mềm FIB, phần mềm, phần mềm, hình chữ nhật và phần mềm thay thế (MAC viết lại).

Do, lớp 3 chuyển đổi văn bản và thông tin tin nhắn cho ACL (Danh sách điều khiển truy cập) và QoS (Chất lượng dịch vụ) chuyển đổi lớp 2. Ví dụ, lớp 2 chuyển đổi có thể áp dụng khung hình (khóa) tài liệu của lớp 2) Trong khi phạm, các lớp chuyển đổi lớp 3 có thể có khung hình của anh ấy trong khi có IP.

Cho ăn, chọn CAM và cài đặt trung tâm và chuyển đổi, bảng FIB trong thời gian chuyển đổi lớp 2 và lớp chuyển đổi 3. Nhấp vào trò chơi này .
 
Top