Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quạt hút công nghiệp xách tay là gì?

quạt dasin

Well-known member
Quạt hút công nghiệp xách tay là dòng sản phẩm chuyên dùng để hút hơi nóng hút bụi trong công nghiệp giúp không gian làm việc của bạn trở nên trong lành hơn. Sản phẩm quạt hút xách tay được chúng tôi sản xuất và phân phối khắp toàn quốc với giá thành tốt nhất.
Quạt hút công nghiệp xách tay chất lượng
Hiện nay ngoài thị trường có rất nhiều dòng quạt hút công nghiệp xách tay được bầy bán với nhiều loại mẫu mã cũng như hình dáng khác nhau đặc biệt các sản phẩm đó đều là hàng của Trung Quốc tràn vào. Việc lựa chọn cho mình một sản phẩm quạt hút công nghiệp cũng là một vấn đề khá nan giải với mội khách hàng.
Cấu tạo của quạt hút công nghiệp xách tay được tạo nên từ 5 bộ phận: cánh quạt, motor, chân đế, tay cầm và vỏ quạt.
Tất cả các linh kiện của sản phẩm quạt thông gió xách tay được chúng tôi nhập khẩu và qua kiểm định nhà nước nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Những ững dụng mà quạt hút xách tay nối ống mang lại
Hút bụi trong công nghiệp
Quạt hút công nghiệp xách chuyên sử dụng để hút các loại bụi trong công nghiệp như: bụi sơn, bụi gỗ, mạt sắt, hơi nóng, hơi axit trong các nhà xưởng nhà máy sản xuất hay hút bụi xi măng bê tông trong các công trình xây dựng
Quạt hút công nghiệp di động được kết hợp cùng ống gió mềm simili nối quạt hút để đưa bụi bẩn đi xa nơi làm việc.

Cấp khí tươi
Bên cạnh là sản phẩm chuyên dùng để hút bụi thì dòng quạt phẩm quạt hút nối ống này còn có công dụng đó là cung cấp khí tươi oxi cho các công trình tầng hầm những môi trường ngột ngạt thiếu oxi nhờ sự kết hợp giữa quạt hút và ống dẫn khí đi sâu vào nơi làm việc.


Nhà cung cấp quạt hút công nghiệp xách tay chất lương
Phú Nguyên là đơn vị sản xuất và cung cấp quạt hút công nghiệp xách tay hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh kinh nghiệm trong ngành sản xuất quạt thông gió và tư vấn hệ thống làm mát thông gió hút mùi Minh Phúc tự tin rằng sẽ phục vụ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng .
Mọi nhu cầu xin liên hệ theo hotline: 0968077748 hoặc email: [email protected] .
TRân trọng cảm ơn!
 
Top