Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Pulisic trấn an fan Chelsea sau chấn thương ở chung kết FA Cup

seogiaminh

Well-known member
Sau khi phải rời sân vì chấn thương ở trận chung kết FA Cup với Arsenal, mới nhất, tiền vệ người Mỹ, Christian Pulisic đã có những chia sẻ trên mạng xã hội nhằm trấn an các fan hâm mộ Chelsea.

Xem thêm: Cá độ bóng đá online

Ở trận chung kết FA Cup với Arsenal, Pulisic chính là người mở tỉ số trận đấu. Đáng tiếc, đội bóng của anh sau đó đã để đối thủ ngược dòng thắng lại 2-1, qua đó giành chức vô địch tại giải đấu.

Một trong những lý do khiến The Blues phải nhận thất bại, đó là bởi họ mất đi 2 trụ cột quan trọng ở màn so tài nói trên. Sau khi đội trưởng Cesar Azpilicueta sớm rời sân vào phút 35 vì chấn thương gân kheo, tới lượt Pulisic phải nhường chỗ cho Pedro phút 49 cũng bởi gặp vấn đề tương tự.

Sau trận đấu tại Wembley, HLV Frank Lampard đã khẳng định cả 2 cầu thủ nói trên sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu với Bayern Munich vào ngày 9/8 sắp tới. Đây rõ ràng là một mất mát lớn đối với Chelsea ở chuyến hành quân tới nước Đức.

Pulisic gặp chấn thương ở trận chung kết FA Cup

Pha lập công vào lưới Arsenal trong trận chung kết cúp FA mùa giải 2019-2020 diễn ra vào tối qua 1/8 đã giúp ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic lập nên hàng loạt thành tích ấn tượng.

Mới nhất, đích thân Pulisic đã có những chia sẻ trên mạng xã hội nhằm trấn an các fan hâm mộ. Theo đó, ở trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Mỹ đã đăng bức hình mình ăn mừng bàn thắng trong trận chung kết FA Cup kèm theo dòng trạng thái:

“Đã cố gắng hết sức những gì chúng ta có thể nhưng đáng tiếc hôm nay không phải là ngày của chúng ta. Xin cảm ơn sự ủng hộ từ tất cả mọi người và tôi sẽ sớm quay trở lại sân cỏ thôi".

Thông điệp mà Pulisic mới truyền tải cho thấy anh đang rất ổn vào thời điểm này và có thể sẽ không mất quá nhiều thời gian để tái xuất. Được biết, trong ít ngày tới, cả cầu thủ người Mỹ với đội trưởng Azpilicueta sẽ được tiến hành các buổi kiểm tra y tế để xác định tình hình cụ thể.

Không chỉ phải nhận thất bại ở trận chung kết FA Cup trước Arsenal, Chelsea còn đón nhận thêm thông tin không vui từ tình hình trụ cột khi họ sẽ mất 2 ngôi sao quan trọng trong cuộc tái đấu Bayern Munich tại cúp C1 châu Âu.

Song anh vừa trấn an fan hâm mộ với chia sẻ trên trang Instagram cá nhân

Kể từ sau khi bóng đá trở lại từ đại dịch Covid-19, phong độ của Pulisic là vô cùng ấn tượng. Anh liên tục toả sáng để giúp CLB có được các chiến thắng quan trọng tại ngoại hạng Anh, qua đó giành vé tham dự cúp C1 mùa giải tới.

Ở mùa giải 2020/21, sau khi Chelsea mang về Ziyech, Werner và có thể là cả Havertz trong thời gian tới, hàng tấn công của đội bóng thủ đô London chắc chắn sẽ rất đáng chú ý với những ngôi sao trẻ đầy tài năng, có thừa kĩ thuật và sự đột biến.
 
Top