Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá tốt nhất tại công ty Vân Hải

kenlee26

Member
Hiện nay, thật dễ dàng để cặp đôi của bạn có thể tìm một địa điểm cho thuê xe cưới với giá rẻ, xe đời mới. Trong đó có dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải.

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, Vân Hải Cho thue xe 7 cho,
PTkuMdr.gif
cho thuê xe 16 chỗ, xe tháng giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới tại quận Cầu Giấy giá rẻ nhất. Với hệ thống xe đời mới, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Vân Hải đang hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê xe cưới số 1.

9CSFoDB.jpg

Xe cưới hiện đại luôn thu hút sự chú ý

Vân Hải là công ty hoạt động rất mạnh về dịch vụ cho thuê xe cưới tại thị trường Hà Nội. Để có những mẫu xe cưới đẹp và sang trọng, công ty chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống xe hiện đại, cung cấp nhiều mẫu hoa xe ấn tượng và đem đến nhiều tiện ích cho quý khách hàng.

Cam kết của Vân Hải trong dịch vụ cho thuê xe cưới

- Những mẫu xe sang trọng sẽ giúp các cặp cô dâu chú rể được nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải luôn đáp ứng tốt nhất tất cả những yêu cầu của quý khách hàng chính vì vậy mà khi có dịp khách hàng lại lựa chọn Vân Hải.

- Đội ngũ lái xe của Vân Hải được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, với thái độ phục vụ nhiệt tình, có thể giao tiếp tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn cơ bản.

- Đội ngũ điều hành xe luôn thể hiện sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty
K44Apo6.gif
Cho thue xe 7 cho tai xe than thien dua don khach tan nha chúng tôi để thấy được những ưu đãi khác biệt trong dịch vụ:

PvoyCN7.png

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

+ Bảng giá cho thuê xe chúng tôi đưa ra đã bao gồm giá chờ tiệc và không chờ tiêc.

+ Giá trên có thể thay đổi linh hoạt tuỳ theo từng thời điểm thuê xe.

Ngoài cho thuê xe cưới, hiện nay, công ty Vân Hải còn rất nhiều dịch vụ khácmà quý khách có thể tham khảo như cho thuê xe du lịch, cho thuê xe tháng, cho thuê xe đưa đón nhân viên, thuê xe đón tiễn sân bay, Dịch
U8yq0GE.gif
Cho thuê xe 7 chỗ du lịch giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Để có chiếc xe cưới ấn tượng trong ngày cưới của mình, và để biết thêm thông tin về giá cho thuê xe quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Vân Hải: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
Top