Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

2tech123

Well-known member
Dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hãy liên hệ với chúng tôi. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, được nhiều người biết đến, đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
hop-dong-mua-ban-nha-dat-anh-1_0508152859.png
Khái niệm về dịch vụ công chứng
Văn phòng công chứng là một trong những cơ quan, đơn vị, tổ chức được cơ quan có thẩm quyền cấp phép để hoạt động trong lĩnh vực công chứng.
Văn phòng công chứng được xem như một tổ chức dịch vụ hành chính công và được thành lập, vận hành theo những chế định, nguyên tắc có quy định trong Luật Công chứng cùng những văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hình thức công ty hợp danh khác.
Dịch vụ công chứng - Chức năng của văn phòng công chứng?
Bên cạnh việc cung cấp thông tin về văn phòng công chứng là gì, chúng tôi còn giúp bạn hiểu hơn về chức năng của văn phòng công chứng.
Theo đó, chức năng cơ bản của các văn phòng công chứng bao gồm:
+ Văn phòng công chứng có chức năng là xác thực, chứng nhận tính chính xác, hợp pháp của các hợp đồng giao dịch dân sự dưới dạng là văn bản hoặc môt số giấy tờ khác,...
+ Bên cạnh đó, văn phòng công chứng nói chung và công chứng viên nói riêng có chức năng đảm bảo sự an toàn cho các bên khi tham gia giao kết hợp đồng và thực hiện giao dịch.
nhung-dieu-nen-biet-khi-mua-ban-nha-dat-1527089120_0508163804.png
>>> Quan tâm thêm: hợp đồng mua bán.
Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ mang đến một dịch vụ công chứng nhanh chóng, chi phí thấp nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi.
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ
Địa chỉ: 165 Giảng Võ - Phường Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0966 22 7979 - Tel: 024 3880 1212
Email: [email protected]
Website: www.congchungnguyenhue.com
 
Top