Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Công Phượng chơi lớn, đưa xe mô tô nửa tỉ đồng đi độ đồ chơi khủng

seogiaminh

Well-known member
Trong thời gian V-League 2020 đang tạm hoãn do ảnh hưởng của Covid-19, vì không phải thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM nên Công Phượng đã thư thả thời gian để mang xe cưng của mình đi "lên đồ".

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/cl...g-da-hom-nay-07_08_2020-vdqg-mexico-3468.aspx

Mới đây Công Phượng đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh anh mang chiếc mô tô Ducati Hypermotard 939 SP của mình ra tiệm để “nâng cấp” pô xe. Theo đó cặp pô hàng hiệu có giá thị trường rơi vào khoảng 30 triệu đồng của hãng SC Project được tiền đạo sinh năm 1995 yêu cầu lắp vào chiếc xe có giá trị khoảng 500 triệu đồng của mình.

Thậm chí, người thợ lắp pô cho chân sút sinh năm 1995 nói vui rằng "Tình làng nghĩa xóm sắp tan tành", vì tiếng pô có thể phá tan sự yên tĩnh.

Chiếc pô xe mới của Công Phượng sắp khiến "tình làng nghĩa xóm tan tành"

Sau quyết định trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho 2 đại diện Việt Nam, AFC mới đây cũng đã chốt lịch thi đấu cho CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh.

Công Phượng được biết đến là một người có niềm đam mê đặc biệt với xe mô tô bên cạnh niềm đam mê bóng đá. Anh từng nhiều lần khẳng định mô tô là đam mê của mình chứ anh không hề có ý muốn khoe khoang như vài người hiểu sai về dân chơi xe.

Ducati Hypermotard 939 SP của Công Phượng đang sở hữu là phiên bản đặc biệt và có giá bán hơn 500 triệu đồng. Hypermotard 939 SP được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta mới với dung tích 937 phân khối làm mát bằng chất lỏng đi kèm với các nâng cấp về ECU cho công suất cực đại 113 mã lực tại 9.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 v/p.

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam là người đam mê tốc độ và rất thích cưỡi xe phân khối lớn mỗi khi có thời gian rảnh. Yêu quý chiếc xe như người vợ thứ 2, Công Phượng còn dán logo "PM" (Phượng Minh) lên xe.

Niềm đam mê thứ hai của Công Phượng sau bóng đá

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang tập luyện cùng với các đồng đội dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền kiêm chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Kể từ khi làm đính hôn với Viên Minh, sự nghiệp của Phượng cả về bóng đá lẫn kinh doanh đều tỏ ra vô cùng thuận lợi. Anh đang nỗ lực hết sức để giúp CLB của mình chinh chiến ở 3 đấu trường gồm V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup cũng như cống hiến cho đội tuyển quốc gia trong các giải đấu quan trọng như AFF Cup và vòng loại World Cup.
 
Top