Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Switch high-rate cisco 16 port 10/100/1000

ANBINHNET

Well-known member
Sản phẩm switch cisco 16 port 10 100 is page 8, 16, 24 port, thuận tiện cho bạn khi cần kết nối các thiết bị trong cùng một mạng lưới lại với nhau, để dễ dàng điều chỉnh và quản lý nội dung thông tin . Thiết bị chuyển mạch được nâng cấp bảo mật tính năng, giúp nhận dạng và quản lý các mạng truy cập, đảm bảo an toàn cho tài nguyên trong công ty.

Switch tải truyền tốc độ cisco 16 port 10/100 / 1000Mbps cho phép truyền dữ liệu nhanh, chính xác. Ngoài ra, đèn LED báo hiệu hồng ngoại giúp bạn dễ dàng quan sát trạng thái kết nối của các máy trong hệ thống.




Đặc điểm nổi bật của mạng chia sẻ thiết bị Cisco switch cisco 16 port 1000
Sswitch cisco 8 port và 16 port 10/100 / 1000mps tự động chuyển đổi chế độ thẳng hàng hoặc cross (MDI / MDI-X). Hoạt động ở 2 chế độ half-or-full-duplex cho mỗi cổng.

Phần cứng
Switch cisco POE không phần mềm để cài đặt .Mỗi cổng chuyển đổi độc lập, tối ưu hóa tốc độ và xác định xem nên chạy ở chế độ tự động half- hoặc full-duplex.

Hỗ trợ thiết bị 10 megabit mỗi giây (Mbps), 100 Mb / giây và lên đến 1 gigabit mỗi giây (1000 Mb / giây) trong cùng một mạng

Tự động phát hiện ra, bạn không cần phải lo lắng về việc sử dụng sai các loại cáp

Tương thích khả năng với các mạng thiết bị của các hãng khác

Đơn giản thiết lập: Được thiết kế cho không gian văn phòng nhỏ, chuyển mạch cisco xúc tác 9000 Series có cả máy tính để bàn nhỏ và các rack-mount mô hình. Các máy tính mô hình để bàn cung cấp một tùy chọn treo tường cho kín đáo gắn dưới một bàn hoặc trên các bức tường của một phòng văn phòng hoặc hội nghị.

Switch high-rate cisco 16 port 10/100/1000
Cisco Catalyst 9500 -16 mang hiệu suất mà bạn cần để chạy các doanh nghiệp ứng dụng của bạn - bao gồm tất cả các băng thông video dịch vụ - và tránh trạng thái chậm. Support Ethernet Gigabit tốc độ, cho phép bạn chuyển các tập tin lớn trong vài giây. I’m fast up help and ĐỊNH VỊ phục hồi cố định và mạng lưới lỗi.

Chuyển đổi kho lưu trữ và chuyển tiếp nhanh chóng xác định các gói bị lỗi và ngăn không cho họ truyền qua mạng. Tất cả các tính năng này đều chạy tự động, không cần quản lý hoặc cấu hình.

Forward of power
Các dòng switch cisco được thiết kế để giúp bảo vệ năng lượng bằng cách tối ưu hóa điện năng sử dụng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, môi trường bảo vệ và giảm chi phí của bạn. Công cụ chuyển đổi thiết bị cisco giải pháp đã được thử nghiệm quy định để bảo đảm hoạt động thời gian và tối ưu hiệu suất. Ngoài ra, toàn bộ phần cứng bảo hành có giới hạn mang lại sự an tâm.

Hầu hết các chuyển đổi thiết bị chuyển mạch 24 cổng sfp cisco không có quạt, vì vậy họ chạy và không phô trương thời gian giảm chi phí năng lượng. In here to know information.
 
Top