Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Đã rõ ý nguyện của Pogba về tương lai tại MU

seogiaminh

Well-known member
Trong một bài trả lời phỏng vấn trên mạng xã hội Twitter mới đây, nhà báo người Italia nổi tiếng với mức độ uy tín, Fabrizio Romano đã tiết lộ ý nguyện của tiền vệ Paul Pogba về tương lai tại MU.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/tambov-vs-fc-rostov-tip-bong-da-mien-phi-ngay-08_08_2020-3493.aspx

Cùng với chuỗi trận bất bại cực kì ấn tượng của MU từ khi bóng đá quay trở lại sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19 là sự thăng hoa của tiền vệ Paul Pogba. Bỏ lỡ thời gian đầu mùa do chấn thương, Pogba đã có màn “hồi sinh” đầy mạnh mẽ ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Kết hợp ăn ý với tân binh Bruno Fernandes ở trung tâm hàng tiền vệ, Pogba đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác dưới thời HLV Jose Mourinho. Không chỉ thi đấu tốt trên sân, tiền vệ người Pháp cũng không còn gây ra những lùm xùm trong phòng thay đồ.

Pogba kết hợp ăn ý với Bruno Fernandes

Do đó, thay vì nghĩ đến chuyện ra đi, Pogba sẽ ở lại sân Old Trafford. Đây là lời khẳng định của nhà báo người Italia, Fabrizio Romano trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Twitter The United Stand.

Alexis Sanchez vừa đạt được thỏa thuận rời MU để chính thức là người của Inter Milan. Không thu về được phí chuyển nhượng, MU thậm chí còn phải trả thêm tiền để tiền đạo người Chile ra đi.

“Pogba đang thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy muốn ở lại MU. Tôi nghĩ, trong tương lai gần, MU sẽ đàm phán với người đại diện của Pogba, Mino Raiola về khả năng các bên sẽ ký hợp đồng mới. Vì Pogba muốn ở lại nên mọi chuyện đều rất dễ giải quyết”.

Từ trước đến nay, cây viết này nổi tiếng với độ uy tín cực cao về những thông tin liên quan đến MU. Vì vậy, NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể yên tâm về việc Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ, ít nhất là trong vòng 1 năm tới.

Sau khi các trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 cúp C2 mùa này khép lại, đã xác định được 8 đội bóng có mặt ở vòng tứ kết. Có không ít những đội bóng tên tuổi như MU, Inter Milan, Sevilla góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Pogba đang hạnh phúc tại MU

Hợp đồng của MU và Pogba hiện còn thời hạn 1 năm. Nếu đạt được thỏa thuận, nhiều khả năng, MU sẽ “trói chân” cầu thủ này từ 4-5 năm nữa. Bởi ở tuổi 27, Pogba đang trong giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp, và không lý gì Quỷ đỏ lại để vuột mất một tiền vệ đẳng cấp thế giới như vậy.

Pogba cũng đang nằm trong top những cầu thủ được trả lương cao nhất tại MU, với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Ở mùa giải 2019-2020, do chỉ thi đấu 610 phút cho Quỷ đỏ, chân sút người Pháp chính là cầu thủ thu lợi nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh dựa trên số phút ra sân. Trung bình mỗi phút đá cho MU, Pogba thu về 28.737 bảng (xấp xỉ 87 triệu đồng).
 
Top