Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco 24 port

ANBINHNET

Well-known member
Switch Cisco 24 Port 1000 Gigabit PoE SFP 1 / 10GBE 2960 3850 cisco chính hãng. Thiết bị chuyển mạch lõi switch Cisco nhanh gấp hai lần và có truyền thống công tắc gấp đôi.

Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco 24 port hay switch cisco 24 port layer 3 có rất nhiều loại cấu hình 10/100, 10/100 / 1000Mbps, Gigabit, PoE is switch layer 2 giải pháp hiệu quả được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhất. Hầu hết, switch cisco 24 port POE đều sở hữu cổng chuyển mạch có tốc độ 10 / 100Mbps hoặc 1000 gigabit Tối ưu giúp người dùng có thể sử dụng với tất cả các mạng thiết bị khác.

Core switch cisco là gì, dùng để làm gì?
Trong hệ thống mạng Core Switch lõi còn gọi là switch lớp 3 (switch lớp 3) đóng vai trò thì chốt là trái tim của cả hệ thống hay còn gọi là switch tổng. Core switch core có cấu hình cao tốc độ từ 1Gb đến 10Gb đến 100Gb. Chúng tôi kết nối mạng lan, diện rộng internet (WAN).

Core switch chỉ xuất hiện tại các hệ thống lớn mạng, trung tâm dữ liệu hệ thống, các trung tâm dữ liệu có băng thông cao tốc độ cao 10G, 25G, 40G, 100G ...

64.jpg

Xem thêm: WS-C2960C-8TC-S

Công tắc lõi và công tắc truy cập khác nhau ở điểm gì?
Trong hệ thống mạng chúng ta thường gặp Core switch core và access switch, vậy 2 loại switch này khách nhau ở điểm gì? chúng hoạt động như thế nào? hãy cùng Cisco Sài Gòn đi tìm hiểu:

Như chúng ta đã biết ở trên Core Switch là trái tim của hệ thống còn chuyển đổi quyền truy cập chỉ là chuyển đổi được sử dụng cho máy tính hoặc các thiết bị khác vào không có nhiệm vụ gì khác. Mọi hoạt động của công tắc truy cập đều nằm dưới công tắc cốt lõi của quản lý.

Bộ chuyển mạch lõi hệ thống, nhiệm vụ của bộ chuyển mạch lõi trong mạng hệ thống

Core switch core (swicth layer 3) có thể làm chức năng định tuyến vì thế sẽ giúp giảm tải hơn cho bộ định tuyến con trong hệ thống. Bên cạnh đó, core switch layer 3 chuyển gói tin nhanh hơn rất nhiều so với router con, thêm cái nữa là giá thành nó rẻ hơn so với router ...

Switch cisco 24 port đã được thiết kế cho một mạng mới hoàn toàn kỷ nguyên. Bạn có thể tìm thấy mạng bây giờ, điều chỉnh và phát triển.

Core switch Cisco bảo mật làm giảm bề mặt của bạn và giúp bạn ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi họ bắt đầu. SD-Access giúp đóng các lỗ hổng kỹ thuật CNTT được tạo ra bởi công nghệ đám mây, ảo hóa và tự động hóa. Tại đây bạn có thể biết thêm thông tin.
 
Top