Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

There are a year to type aversion the board mạch cho mạng doanh nghiệp

ANBINHNET

Well-known member
Để hiểu về cơ bản phần cứng của bộ chuyển mạch và bộ định tuyến là cần thiết để thực hiện các thiết kế mạng theo quy mô. Nhiều mô hình của Cisco mở rộng quy mô phù hợp với mạng khi nó phát triển. Vì vậy, Cisco có một loạt các bộ định tuyến, thiết bị chuyển mạch và phần cứng khác của Cisco để đáp ứng các thiết kế và nhu cầu mạng ngày nay.

Điều quan trọng là phải chọn phần cứng Cisco phù hợp để đáp ứng các yêu cầu mạng hiện tại trong khi thiết kế mạng, cũng như cho phép phát triển mạng. Đặc biệt là trong mạng doanh nghiệp, cả bộ chuyển mạch và bộ định tuyến đều đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp mạng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẹo chính để chọn bộ chuyển mạch Cisco hoặc bộ định tuyến Cisco phù hợp cho mạng của bạn (chủ yếu cho mạng doanh nghiệp)

five-categories-of-switches-for-enterprise-networks.jpg



Xem thêm: WS-C2960XR-48LPD-I

There are a year to type aversion the board mạch cho mạng doanh nghiệp
Bộ chuyển mạch mạng trong đại viên: Để mở rộng mạng hiệu suất trong mạng LAN doanh nghiệp, có các lõi chuyển mạch, phân phối, truy cập và nhỏ gọn. This công tắc nền tảng khác nhau, từ công tắc không quạt với tám cổng cố định đến công tắc 13 cánh hỗ trợ hàng ngàn cổng. Các nền tảng chuyển mạch mạng LAN của Campus bao gồm Cisco 2960 , 3560 , 3750 , 3850 , 4500 , 6500 6800 Series.

Switch is management on cloud: Các công tắc truy cập được quản lý bằng đám mây của Cisco Meraki cho phép phân loại các công tắc ảo. Họ giám sát và định cấu hình hàng nghìn cổng chuyển mạch qua web mà không cần sự can thiệp của nhân viên CNTT tại chỗ.

Thiết bị chuyển mạch Trung tâm dữ liệu: Một trung tâm dữ liệu nên được xây dựng dựa trên các thiết bị chuyển đổi mạng thúc đẩy cơ sở hạ tầng mở rộng, tính liên tục trong hoạt động và tính linh hoạt của giao thông. Chuyển mạch nền tảng trung tâm dữ liệu bao gồm thiết bị chuyển mạch Cisco Nexus Series và chuyển đổi thiết bị cho mạch Cisco Catalyst 6500 Series.

Công tắc cấu hình cố định

Fixed-Configuration-Switches.jpg



Thiết bị chuyển mạch của nhà cung cấp dịch vụ: Thiết bị chuyển mạch của nhà cung cấp dịch vụ thuộc hai loại: chuyển mạch tổng hợp và chuyển mạch truy cập Ethernet. Tổng hợp thiết bị chuyển mạch là thiết bị chuyển mạch Ethernet cấp sóng có chức năng tổng hợp lưu lượng truy cập ở mạng offset. Công tắc truy cập Ethernet của nhà cung cấp dịch vụ có tính năng ứng dụng thông minh, hợp nhất dịch vụ, ảo hóa, hợp tác bảo mật và đơn giản quản lý.

Virtual Network: Các mạng ngày càng trở nên ảo hóa. Nền tảng chuyển mạch mạng ảo Cisco Nexus cung cấp dịch vụ an toàn cho nhiều đối tượng bằng cách thêm công nghệ ảo hóa thông minh vào mạng trung tâm dữ liệu.

Mạng viên quản trị phải xác định chuyển đổi cấu hình yếu tố trong khi chọn chuyển mạch. Chúng tôi bao gồm cố định cấu hình, cấu hình mô-đun, cấu hình có thể sắp xếp và cấu hình không ổn định.

Công tắc cấu hình mô-đun

the-port-density-of-three-different-switches.jpg
https://banthietbiroutercisco.blogspot.com/
Chiều cao của switch, được biểu thị bằng số đơn vị đỡ, cũng rất quan trọng đối với công tắc được lắp trong giá. Ví dụ, cố định cấu hình mạch chuyển đổi thiết bị được hiển thị trong cấu hình công tắc cố định đều cao một giá đỡ đơn vị (1U).
 
Top