Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Nhói lòng trước hình ảnh buồn bã của Ronaldo khi đội nhà bị loại sốc tại Champions League

seogiaminh

Well-known member
Những nỗ lực của Ronaldo là chưa đủ để vực dậy một Juventus còn tồn tại rất nhiều vấn đề.

Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

Lập siêu phẩm, phá kỷ lục, nhưng Ronaldo vẫn phải nhìn đội nhà 'bay' khỏi Champions League
Ronaldo khoe ảnh ôm con đầy hạnh phúc: Ai tinh mắt sẽ nhận ra ngay một thay đổi fan chờ đợi bấy lâu
Đả bại Ronaldo trong cuộc đua đến Chiếc Giày Vàng châu Âu, Immobile được cô vợ người mẫu thưởng nóng
Man United tống khứ được 'cục nợ' nghìn tỷ; Ronaldo bất ngờ muốn đến làm đồng đội với Neymar


Trong trận lượt về vòng 16 đội tại Champions League diễn ra rạng sáng ngày 8/8, Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và giúp Juventus đánh bại Lyn với tỷ số 2-1. Tỷ số sau 2 lượt trận là 2-2 nhưng đại diện nước Ý vẫn phải ngậm ngùi dừng bước do luật bàn thắng trên sân khách. Vào thời điểm tiếng còi kết thúc vang lên, Ronaldo ngậm ngùi, không giấu được sự tiếc nuối và lững thững bước vào phòng thay đồ.



Chứng kiến khoảnh khắc buồn bã rời sân của Ronaldo, nhiều fan hâm mộ không khỏi xót xa. 'Anh ấy đã làm hết sức nhưng chẳng thể cứu một tập thể Juventus quá tệ', một tài khoản bình luận.




Người đồng đội Giorgio Chiellin an ủi Ronaldo sau khi trận đấu kết thúc. CR7 chắc chắn sẽ rất buồn với kết quả thất vọng ngày hôm nay. Theo thống kê, Ronaldo đã ghi 100% số bàn thắng cho Juventus tại vòng knock-out Champions League 2 mùa gần nhất. Con số cho thấy nhà vô địch nước Ý phụ thuộc vào Ronaldo đến thế nào.



Trở lại với trận đấu, Ronaldo đã chơi rất năng nổ trong suốt 90 phút của trận đấu. Cuối hiệp 1, CR7 gỡ hòa cho đội nhà trên chấm 11m.



Phút 60, siêu sao người Bồ đưa đội nhà vượt lên dẫn 2-1 bằng một siêu phẩm bên ngoài vòng cấm.



Chỉ cần ghi thêm một bàn thắng nữa, Juventus sẽ đi tiếp nhưng đội chủ nhà đã bất lực. Ronaldo được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận nhưng điều này không còn nhiều ý nghĩa bởi đội bóng của anh đã bị loại.



Đây mới là lần đầu tiên kể từ năm 2010, Ronaldo phải dừng chân sớm đến thế tại Champions League. Một kết quả gây sốc bởi Lyon là một trong những đội bóng bị đánh giá thấp nhất tại vòng 16 đội. Juventus sẽ cần phải làm rất nhiều điều nếu muốn tìm lại ngôi vương tại Champions League sau hơn 2 thập kỷ chờ đợi. May mắn cho họ là cách đây ít ngày, Ronaldo đã khẳng định sẽ không rời CLB trong mùa hè này.
 
Top