Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mới nhất SFP mô-đun cisco chinh hang

ANBINHNET

Well-known member
Nếu bạn biết Mô-đun SFP của Cisco , bạn phải biết Cổng SFP . Nếu bạn không biết mô-đun SFP hoặc cổng SFP là gì, bạn có thể đọc bài viết này, có thể cho bạn biết cổng SFP trên Switch Gigabit được sử dụng để làm gì?

Mô-đun SFP của Cisco , Bộ chuyển đổi giao diện Gigabit có thể kết hợp với cấu trúc nhỏ của Cisco theo tiêu chuẩn ngành, liên kết các thiết bị chuyển mạch và bộ định tuyến của bạn với mạng.




Ổ cắm SFP được tìm thấy trong bộ chuyển mạch Ethernet, bộ định tuyến, tường lửa và thẻ giao diện mạng. Nó giao diện bo mạch chủ của thiết bị mạng (đối với bộ chuyển mạch, bộ định tuyến, bộ chuyển đổi phương tiện hoặc thiết bị tương tự) với cáp mạng cáp quang hoặc cáp đồng.

Trong nhiều trường hợp, cổng SFP còn được gọi là mô-đun chuyển đổi giao diện mini-Gigabit (GBIC), vì chúng đã thay thế các bộ thu phát GBIC cũ hơn.

Lợi thế cổng SFP

Nó là linh hoạt cho SFP cổng liên kết với mạng. SFP port is I / O device is can be hot socket. Chúng tôi có thể chèn cổng hoặc khe cắm Gigabit Ethernet vào SFP cổng và sau đó kết nối SFP cổng với mạng. Port SFP được áp dụng trong nhiều sản phẩm và có thể trao đổi với cổng 1000BASE-SX, 1000BASE-LX / LH, 1000BASE-ZX hoặc 1000BASE-BX10-D / U.

cisco-sfp-10g-lr.jpg

Tại sao cần SFP mô-đun?
Vì vậy, với GBIC mô-đun, âm lượng tỷ lệ của SFP mô-đun giảm một nửa và cổng số lượng có thể được cấu hình nhiều hơn 2 lần trên cùng một bảng điều khiển. Điều đó có thể được chèn nhỏ khe cắm mô-đun quang đầu. Khác cơ bản tính năng phù hợp với GBIC.SFP mô-đun cho Gigabit Ethernet ứng dụng: Có thể socket được định dạng nhỏ (SFP) liên kết các mạch chuyển đổi thiết bị và bộ định tuyến của bạn với mạng.

Đầu vào / ra thiết bị có thể thay thế nóng socket vào cổng hoặc khe cắm Gigabit Ethernet. Các quang học và đồng mô hình có thể được sử dụng trên nhiều loại sản phẩm và được kết hợp với nhau trong các kết hợp 1000BASE-T, 1000BASE-SX, 1000BASE-LX / LH, 1000BASE-EX, 1000BASE-ZX hoặc 1000BASE -BX10-D / U on a perôcate. See more in This

SFP Port on Switch Gigabit
SFP port cho phép Gigabit mạch chuyển đổi kết nối với nhiều loại cáp quang và Ethernet Ethernet để mở rộng mạch chuyển đổi chức năng trong toàn mạng.

SFP thiết bị cho phép chuyển mạch kết nối với các loại cáp quang khác nhau - bao gồm cả đơn chế độ và đa chế độ - và tốc độ (1 Gbps, 10 Gbps), hoặc thậm chí cả cáp đồng Ethernet, không hạn như CAT5e và CAT6.

CAB-GELX-625a.jpg



Hầu hết tất cả các thiết bị chuyển mạch cấp doanh nghiệp đều bao gồm hai hoặc nhiều cổng SFP, cho phép chúng trở thành một phần của vòng mạng liên kết cấu trúc hoặc dạng sao rộng giữa các tòa nhà, tầng hoặc khu vực khác nhau và được kết nối qua quang hệ thống.

Mới nhất SFP mô-đun

Các mô-đun mới nhất SFP-H10GB-CU3M , chẳng hạn như GLC-BX-D và GLC-BX-U, hỗ trợ giám sát kỹ thuật số, cho phép người dùng cuối theo dõi hiệu suất của SFP trong thời gian thực hiện, theo dõi các số chỉ như nhiệt độ, công suất đầu ra quang, công suất đầu vào quang, điện áp cung cấp bộ thu phát và dòng điện phân cực laser.

SFP may be support speed up to 1 Gbps, with the range of the transport 10 km (1000BASE-BX10-D), 40 km (GLC-BX40-D) or 80 km (GLC-BX80-D), option into type máy được chọn.

SFP + new module hỗ trợ tốc độ tăng lên đến 10 Gbps; tuy nhiên, không phải tất cả các mô-đun SFP + của đối thủ đều tương thích tự động.
 
Top