Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm Mua Cửa Cuốn Giá Rẻ Ở Đâu

luuquangtri

New member
Hiện nay việc sử dụng cửa cuốn để bảo vệ an ninh tại nhà riêng, gara để xe, biệt thự, các cửa hàng, công ty,... rất phổ biến. Đây là một loại thiết bị cửa mớ được nhiều người tìm mua cửa cuốn tại Đồng Nai, cửa được sản xuất và vận hành theo công nghệ hiện đại. Với nhiều tính năng vượt trội, sự tiện lợi cũng như mang lại nhiều ưu điểm cho người sử dụng nên cửa cuốn được thị trường ưa chuộng sử dụng rất nhiều.

THÔNG TIN GIỚI THIỆU

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc Phân Phối Motor Cửa Cuốn và Sửa Chữa Motor Cửa Cuốn. Chúng tôi am hiểu rất rõ từng lỗi hư hỏng, từng bộ phận linh kiện cấu thành. Từ lỗi đơn giản tới phức tạp và những lỗi phải thao tác nhiều lần và trong nhiều năm mới biết hết được... | Chi Nhánh 2 : ☷ 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - Call : ☏ 079 929 3579
---------------
MÃ SẢN PHẨM

motor tời hàng,
tời điện, motor tời nâng hàng, motor dòng dọc

motor-dong-doc.jpg

Tại sao nên lựa chọn cửa cuốn cho không gian của bạn?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cửa cuốn thông dụng là cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động. Mỗi loại đều có những chức năng riêng và những ưu nhược điểm riêng. Nhưng nhìn chung cửa cuốn mang những ưu điểm sau đây:

Vận hành êm, không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, dễ dàng sử dụng, có thiết bị điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người sử dụng.

Tiết kiệm được diện tích, thay vì phải có không gian để kéo/đẩy cánh cửa cho các loại cửa thông thường thì cửa cuốn sẽ có thao tác cuốn cửa lên trên để tiết kiệm được không gian

Có tính thẩm mỹ cao cho không gian, Độ an toàn và bảo mật cao, kẻ xấu khó có thể phá cửa như các loại cửa cũ nên hạn chế được các hành vi trộm cắp xảy ra, Thao tác đóng mở tiện lợi, dễ dàng sử dụng.Có độ bền khá cao.

Địa chỉ mua cửa cuốn tại Đồng Nai chất lượng, giá rẻ?

HN, HCM là một thị trường có nhu cầu sử dụng cửa cuốn lớn, hiểu được nhu cầu lớn đó của thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, trong đó có Công Ty Cửa Cuốn Bảo Châu. Bảo Châu là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại cửa cuốn, cửa kéo, cửa Đài Loan với giá cả phù hợp nhất thị trường. Được khách hàng ở khu vực Biên Hòa, Đồng Nai tin tưởng lựa chọn.

Tại sao nên chọn dịch vụ lắp đặt cửa cuốn bảo châu

Bảo Châu là nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa cửa cuốn 24/24 giờ tại khu vực Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai. Với đội ngũ chuyên môn có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên lắp đặt cửa cuốn, sửa cửa cuốn, sửa các lỗi như không hoạt động được, như hư hỏng động cơ, hư hỏng điều khiển, hư hỏng tích điện, sửa cửa cuốn bị kẹt nan, cửa cuốn kéo tay nặng, cửa bị lệch một bên, cao thấp,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ
————
– CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
– MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
– NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
————-
– ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ
– ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.
– EMAI : [email protected]
– LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
———–
NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU —
cửa cuốn bảo châu
 
Top