Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Giúp PSG đi tiếp, người hùng Choupo-Moting không “yên ổn" với Neymar

seogiaminh

Well-known member
Choupo-Moting đã toả sáng với pha lập công vào phút 90+3 để giúp PSG hoàn tất cuộc ngược dòng khó tin trước Atalanta, qua đó giành vé vào bán kết cúp C1. Bàn thắng ấy của tiền đạo 31 cũng khiến anh mãi không “yên ổn" với Neymar.

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da truc tuyen

PSG vừa có cuộc lội ngươc dòng khó tin trước Atalanta tại vòng tứ kết cúp C1 châu Âu. Dù để đối thủ vượt lên dẫn trước song chỉ với 3 phút điên rồ (Từ 90 tới 90+3), đội bóng thủ đô Paris đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để có được trận thắng chung cuộc 2-1, qua đó giành vé vào chơi tại vòng bán kết giải đấu.

Người hùng trong thắng lợi vừa qua của đại diện nước Pháp chính là Choupo-Moting. Dù chỉ vào sân trong 11 phút song cầu thủ này đã xuất hiện đúng lúc để ghi bàn thắng ấn định kết quả trận đấu.

Pha lập công ấy không chỉ biến tiền đạo người Cameroon trở thành người hùng trong mắt mọi fan hâm mộ PSG mà còn khiến anh không “yên ổn” với Neymar. Chân sút người Brazil vì quá hạnh phúc nên thậm chí đã suýt bóp ngạt Choupo-Moting sau khi trận đấu kết thúc.

Choupo-Moting sắm vai người hùng giúp PSG đi tiếp

Choupo-Moting: Từ “zero" tại Stoke City tới “hero" của PSG ở cúp C1
PSG vừa có cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Atalanta để giành vé vào vòng bán kết cúp C1 châu Âu. Người hùng trong thắng lợi vừa qua của đội bóng thủ đô nước Pháp không ai khác chính là Choupo-Moting - cầu thủ từng xuống hạng với Stoke City.

Cụ thể, khi Choupo-Moting đang phỏng vấn sau trận, cầu thủ người Brazil đã lao tới và ôm chầm tiền đạo Cameroon. Rõ ràng, thắng lợi mà PSG giành được là quá cảm xúc, vì vậy, hành động của Neymar là tương đối dễ hiểu.

Với Choupo-Moting, chia sẻ sau khi trở thành người hùng đội bóng, tiền đạo này cho biết: “Khi tôi vào sân, tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ làm được một điều gì đó và chúng tôi không thể để thua ở cuộc so tài này được. Đây là một trận đấu khó khăn khi mà Atalanta đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi đã bản lĩnh hơn và có được chiến thắng.

Chúng tôi đã giành được 4 danh hiệu trong mùa giải năm nay nhưng tất nhiên, Champions League là danh hiệu quan trọng nhất mà PSG muốn có được. Chúng tôi tự tin vào khả năng của mình".

PSG ngược dòng không tưởng, Neymar gửi lời thách thức các đối thủ
Chia sẻ sau khi PSG ngược dòng không tưởng để đánh bại Atalanta ở trận tứ kết cúp C1, Neymar đã có những phát biểu vô cùng tự tin đồng thời không quên gửi lời thách thức đến các đối thủ.

Điều này khiến anh bị Neymar "quấy rầy" ngay cả trong buổi phỏng vấn sau trận

Chiến thắng trước Atalanta giúp đội bóng thủ đô Paris có lần đầu tiên đi tới tứ kết cúp C1 kể từ mùa giải 1994/95. Tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, họ sẽ chạm trán với đội thắng trong cuộc so tài giữa Atletico với RB Leipzig diễn ra vào rạng sáng mai (14/8).

Bàn thắng vào lưới Atalanta cũng giúp Choupo-Moting ghi điểm trong mắt HLV Thomas Tuchel đồng thời giúp anh tạo ra sự cạnh tranh trên hàng công với những Icardi hay Sarabia.
 
Top