Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để sản xuất một sợi module quang?

ANBINHNET

Well-known member
Hiện tại vẫn chưa biết từ “Internet”, nhưng hỏi nó là gì thì cũng không rõ. Chúng tôi biết rằng nó có thể làm được rất nhiều thứ trên mạng và việc sử dụng công nghệ Internet đã tạo ra nhiều công ty siêu lớn. Đây là ấn tượng của chúng tôi, tôi nói về Internet. Internet thực sự giống như một tín hiệu điện thoại di động, bạn không thể nhìn thấy nó?

Trên thực tế, bên ngoài các nguồn gốc mà chúng ta biết, còn có các loại cáp quang được truyền trên một khoảng cách xa. Cáp tàu ngầm kết nối giữa các địa chỉ có hơn 380 cáp áp suất trên khắp thế giới, chịu trách nhiệm về 95% việc truyền tải ngôn ngữ và dữ liệu giữa các địa chỉ. Chúng tôi đang xem một bóng đá nước ngoài, chương trình truyền hình, gọi điện thoại ra nước ngoài và mạng sử dụng được truyền qua cáp quang biển.

submarine-cable.jpg

Cáp quang SFP-10G-LR is the type of the information is being create by two or many core lines of the glass, nhựa và lớp bao bọc. Fung truyền tín hiệu trong sợi quang thường sử dụng tia laser, có đặc điểm là tốc độ cao hơn, dung lượng lớn hơn và truyền tải được cách xa.

Mô-đun truyền dữ liệu tốc độ Cisco Cáp quang có thể đạt tới vài Gbps và đường truyền đạt 160 TBps đáng kinh ngạc và khoảng cách truyền tải có thể lên tới vài km mà không cần sử dụng bộ tín hiệu đại . (1G = 1024M 1T = 1024G)

Lịch sử của chất xơ
Vào thời đại cổ đại, không có Internet, không có cáp quang và nó chỉ được sử dụng để bay chim bồ câu. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, giống người bước vào thời đại thông tin. Khi tăng lượng thông tin lên, cần phải tìm ra một mới truyền tải phương thức. Sau nhiều năm nghiên cứu, truyền tải nhanh hơn và khối lượng truyền tải lớn hơn, suy hao cao hơn. Liên lạc thông tin bằng cáp quang ra đời, con người bước vào kỷ nguyên ánh sáng.

  • Năm 1870, các nhà vật lý Anh toàn khám phá nguyên lý phản xạ phần ánh sáng, đặt nền móng cho việc truyền tín hiệu bằng sợi quang sau này.
  • Năm 1880, phát minh ra "điện thoại quang học" là sử dụng các chùm tia để truyền sóng âm thanh.
  • Năm 1970, Corning đã phát triển một cáp thủy tinh có độ suy giảm thấp hơn.
  • Đầu tiên cáp quang được sử dụng thương mại vào năm 1980
  • Set up up the line up under the Đại Tây Dương kết nối Anh-Mỹ năm 1988

Hoạt động chất lượng như thế nào?
Nếu Internet được ví như siêu xa lộ thông tin, thì cáp quang được ví như nền tảng của đường cao tốc. Cáp quang dung lượng lớn thông tin được truyền với tốc độ cao và khoảng cách xa như thế nào?

Ở đầu truyền, thông tin cần truyền (chẳng hạn như giọng nói) trước tiên được chuyển thành tín hiệu điện, sau đó được truyền tới chùm tia laze thông qua tia laze. Cường độ ánh sáng thay đổi theo tần số của tín hiệu và được truyền qua cáp quang. The end of the labour is being done. Sau khi nhận được tín hiệu quang, thiết bị sẽ biến nó thành tín hiệu và sau khi xử lý sẽ khôi phục lại ban đầu thông tin.

How-does-the-fiber-work.jpg

Sản phẩm: SFP-10G-LR

Module quang làm bằng sợi thủy tinh bên trong sợi quang có thể truyền tín hiệu đến hàng nghìn km, kết hợp sợi cáp quang để tạo thành một sợi cáp cùng một sợi cáp, điều này giúp cải thiện độ ổn định của sợi cáp. quang và tăng lượng liên kết lên rất nhiều.

Truyền ánh sáng tốc độ ở các vật liệu khác nhau nên khi chất này bắn sang chất khác, điểm giao của hai chất sẽ khúc xạ và phản xạ, khúc xạ ánh sáng thay đổi theo góc của tia sáng tới. Tuy nhiên, khi góc ánh sáng đạt tới hoặc quá một góc, ánh sáng xạ hình sẽ biến mất và ánh sáng tới sẽ bị phản xạ trở lại. Đây là phản xạ toàn phần của ánh sáng.

Quang tín hiệu được truyền đến điểm cuối sau nhiều khúc xạ trong sợi quang. Quang tín hiệu bị phân tán hoặc suy giảm sau khúc xạ cấp và quang tín hiệu cần được mở rộng sau mỗi 50 km.

Làm thế nào để sản xuất một sợi quang?
Đầu tiên, thân của manh chiếu chủ yếu được làm bằng silica có độ tinh khiết cao, và được nung thành tia sáng ở nhiệt độ 1500 ° C.

Sau 20 giờ, thanh ánh sáng có độ cao tinh khiết đã được bắn thành công. Thanh đèn dài 3m đường kính 20cm được treo vào lò vẽ. Luồng khí quyển có thể được kéo dài 7500 km trong vòng 48 giờ. Ngăn chặn chất lượng và rơi vào sợi dây. Thanh ánh sáng nóng chảy thành mềm ở nhiệt độ cao 2200 độ C. Sau khi đi qua ủ dài 1m được làm nguội dần thành sợi thủy tinh có đường kính 0,1 mm. Sự quay vòng của dây quay để dẫn sợi quang và hoàn thiện sợi quang. Bộ sưu tập.

Sự khác biệt giữa module quang cisco quang và cáp quang là gì?



If a a line up is used in a time, it is a bit of the face out it? khác biệt giữa họ là gì?

Cáp quang được tạo bởi một số sợi quang nhất định, được bao bọc bởi lớp vỏ và lớp bảo vệ để liên lạc và truyền tải dung lượng thông tin lớn đi theo đường dài.

Quang là một công cụ truyền dẫn, giống như một sợi cáp quang. Một tấm kim loại được bọc trong một ống nhựa để truyền tải đường dài thông tin. Vì vậy, cáp quang bao gồm module sfp cisco .
 
Top