Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Juventus ra giá bán Ronaldo cho PSG

babyshark

Well-known member
Nhà vô địch Serie A được loan báo xem xét bán Cristiano Ronaldo ngay trong hè này với giá 60 triệu euro (54 triệu bảng).
Siêu sao người Bồ trải qua 2 mùa giải với Juventus, tuy không phải là đỉnh cao trong sự nghiệp của anh nhưng vẫn cho thấy rất ấn tượng với 65 bàn thắng trong 89 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng Lão phu nhân giành 2 Scudetto.
Tuy nhiên, có sự cải tổ đáng kể ở Juventus vào hè này sau khi họ bị Lyon loại ở vòng 16 Champions League, mặt trận họ mua Ronaldo về với tham vọng giúp CLB lên ngôi.
Andrea Pirlo dù chưa có kinh nghiệm huấn luyện, được lãnh đạo Juventus chọn thay HLV Sarri ngồi ‘ghế nóng’, được cho sẽ làm một cuộc đại tu với đội hình soi keo nha cai già cỗi của CLB. Và triết lý ở Juventus lúc này, không cầu thủ nào là không thể đụng tới.

Tờ Sport cho hay, PSG đang theo dõi sát sao tình hình và sẵn sàng ra tay ngay sau cuộc chinh phục ở Champions League.
Đêm nay, PSG sẽ gặp Leipzig ở bán kết Cúp C1, với mục tiêu lấy vé chung kết ty le cuoc tranh với ‘gà nhà’ Lyon hoặc Bayern Munich vào đêm Chủ nhật.Nguồn tin cho hay, Juventus sẽ gạt phắt những lời đề nghị dưới 60 triệu euro (54 triệu bảng) cho Ronaldo. Nhưng mức giá ấy được cho sẽ không làm khó với nhà vô địch Ligue 1.
Ronaldo vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus, cùng mức lương kiếm được khoảng 540.000 bảng/tuần. Juventus có thể tái cấu trúc hiệu quả hơn nếu không phải cáng đáng khoản lương cao ngất của siêu sao người Bồ.
Tay săn bàn 35 tuổi có thể bị hấp dẫn đến PSG, với cuộc chinh phục Ligue 1 sau khi đã lần lượt vô địch Ngoại hạng Anh (cùng MU), La Liga (Real Madrid) và Juventus (Serie A).
 
Top