Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe nâng điện và xe nâng dầu TEU

xenangteu2018

Well-known member
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp làm việc trong linh vực xây lắp công trình , sản xuất gang thép , khai thác khoáng sản, công nghiệp xây dựng... hay đơn giản là đang gặp vấn đề vận chuyện với các kiện hàng lớn có thể trọng lượng lên đến 4,5 tấn. Có nhiều cách để di chuyển kiện hàng đó nhưng một trong những cách xử lí thông minh nhất có thể kệ đến là trang bị cho doanh nghiệp của mình dòng xe nâng dầu 5 tấn của hãng xe nâng TEU đến từ trung quốc.Vậy tại sao tôi lại dám khẳng định việc lựa chọn cho doanh nghiệp mình dòng xe nâng 5 tấn của Hãng XE Nâng TEU lại là sáng suốt nhất . Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA XE NÂNG DẦU 5 TẤN TEU
bao-gia-xe-nang-dien-2.5-tan.jpg
Xe nâng Teu nói chung và sản phâm xe nâng dầu 5 tấn teu nói riêng là dòng xe nâng mới giá cả cạnh tranh nhưng lại có chất lượng cực kì tốt hoàn toàn đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế và đã có mặt trên nhiều quốc gia . Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Công Ty TNHH XE NÂNG TEU VIET NAM . Nói về sản phẩm xe nâng dầu 5 tấn Teu chúng ta cùng nhau tìm hiểu một vài thông số kỹ thuật quan trọng của xe sau đây:
Xe nâng điện TEU cũng là một dòng sản phẩm đáng được khách hàng quan tâm và sử dụng bởi tiết kiệm chi phí vận hành và khả năng làm việc ổn định lâu dài trong môi trường có đông nhân sự làm việc, không gây ra tiếng ồn và khí thải ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
Mua xe nâng điện TEU là lựa chọn hợp lý trong bối cảnh giá nhiên liệu hóa thạch ngày càng nâng cao và các doanh nghiệp luôn chú trọng yếu tố môi trường.
 
Top