Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mặc định cổng cấu hình khả năng cho switch cisco?

ANBINHNET

Well-known member
Chúng tôi chuyên cung cấp Switch Cisco chính hãng với giá tốt nhất TPHCM và HÀ NỘI. Với tiêu chuẩn xây dựng với hợp tác hệ thống lâu dài và chặt chẽ với tất cả khách hàng. Lợi ích của khách hàng là động lực để chúng tôi phấn đấu. Chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng đạt được yêu cầu của mình với hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ của chúng tôi, tôi:

  • Nhận hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng,
  • CO, CQ đầy đủ sản phẩm
  • Service security

Tôn chỉ của chúng tôi, tôi là tối ưu các nguồn lực cung cấp cho khách hàng Chuyển đổi cisco chất lượng và dịch vụ chính hãng với tốt nhất chính sách. This also is the effect to we will going to going to going on the client of client date càng tốt hơn.

Xem sản phẩm: WS-C3650-24PDM-E

switch-cisco-555x444.jpg



Tại sao nên sử dụng switch Cisco
Đa số chuyển đổi thông tin thường được sử dụng trong các doanh nghiệp nhỏ và tại nhà là những nơi không yêu cầu quản lý - Các công việc này thường là chuyển đổi “plug and play” (socket vào là chạy). This công tắc khá rẻ nên nó không có khả năng quản lý cũng như ghi dữ liệu, bảo mật hoặc khả năng điều khiển.

Switch Cisco rất mạnh và có rất nhiều điều mà bạn cần phải tìm hiểu. Các bạn cùng khám phá cấu hình cơ bản của Cisco IOS switch.

1. Cấu hình VLAN
giai-phap-switch-cisco.jpg



Mặc định VLAN trên tất cả các chuyển đổi là VLAN 1. Tất cả các cổng trên chuyển đổi được định nghĩa là VLAN 1. Với tất cả các cổng trên VLAN 1, chúng ta có thể giao tiếp với nhau. Ngay khi bạn thay đổi VLAN ấn định trên một cổng chuyển sang VLAN khác, chuyển đổi cổng này sẽ không có chức năng giao tiếp với phần còn lại của các thiết bị trên cổng khác.

2. Cấu hình quản lý "vlan 1"
To must be management switch - thậm chí là nếu như tất cả các cổng ở định dạng VLAN 1 - thì bạn vẫn sẽ phải cấu hình một địa chỉ IP trên switch giao diện “vlan 1” và tất nhiên là trên VLAN 1.

3. Mặc định cấu hình port cho cisco switch
Trên thực tế, switch sẽ không có cổng để được cấu hình mặc định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có tiếp theo giao thức với chuyển đổi từ một mạng cấp bên dưới, thì cần phải cấu hình cổng kết nối mặc định trên đó để có thể kết nối với mạng LAN chuyển đổi.

4. Cổng Cisco port up Capture
Switch cisco thiết bị mạng
có thể được thực hiện nhiều công việc khác khi kết thúc thông tin máy tính vào mạng. Đó là lí do tại sao, bạn nên sử dụng các phương pháp tối ưu - Chúng tôi cần phải được cấu hình thêm.

5, Tốc độ và bài hát chuyển đổi cổng quan trọng như thế nào?
Đối với cổng chuyển đổi, tốc độ và bài hát không công bằng là rất quan trọng. Điều này không có nghĩa là tốc độ và bài hát công khai không quan trọng trên cổng chuyển mạch Ethernet.

Tuy nhiên, tất cả các switch đều kết nối một thiết bị với mạng LAN, và có rất nhiều thiết bị cần kết nối, vì vậy sẽ thích hợp hơn nếu bạn tăng tốc độ và áp dụng bài hát trên chuyển đổi cổng. Trên mạng sẽ có những cũ thiết bị và quy tắc chung không tương thích với công việc của bạn, chúng tôi không thực hiện tăng tốc và công khai bài hát một cách chính xác. Vào đây để xem thêm thông tin.
 
Top