Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Man City sắp có "bom tấn": Trả 70 triệu euro để đón Koulibaly cực khỏe

seogiaminh

Well-known member
Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly và đang chờ Napoli phản hồi mức giá 70 triệu euro của họ.

Xem thêm: * bóng đá hợp pháp

Man City sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 đã lập tức bắt tay vào việc tăng cường hàng thủ. Việc các trung vệ của họ bị chấn thương hành hạ hay mất phong độ mùa vừa qua đã góp phần khiến "The Citizens" mất ngôi vô địch Premier League và bị Lyon loại sốc ở Champions League.

Hàng phòng ngự Man City sẽ có sự thay đổi lớn ở các vị trí trung vệ mùa hè này

Trong kỳ chuyển nhượng này City đã bổ sung trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth và qua đó đội chủ sân Etihad đã có một cầu thủ thuận chân trái ở hàng phòng ngự.

Tuy nhiên với sự mất phong độ vì lý do cá nhân của John Stones, lẫn sự sa sút đã diễn ra được vài năm của Nicolas Otamendi, Man City phải bổ sung và họ càng có thêm lý do để làm điều đó sau khi Eric Garcia bày tỏ nguyện vọng được trở về Barcelona.

Nhà báo Alfredo Pedulla mới đây tiết lộ Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, mọi vấn đề về thời hạn hợp đồng và tiền lương đã được đàm phán xong. Giờ chỉ còn một việc cuối là City chốt được giá cả với Napoli cho đội trưởng đội tuyển Senegal.

Được biết Man City sẽ sẵn lòng đặt lên bàn 70 triệu euro kèm điều khoản phụ cho Napoli để thực hiện vụ mua sắm này. Tuy nhiên giữa hai CLB có sự căng thẳng bởi cách đây 2 năm Man City đã đạt thỏa thuận với Napoli vụ mua Jorginho, để rồi Napoli nuốt lời và bán Jorginho sang Chelsea.

Koulibaly khóa chặt Mbappe ở lần gặp nhau tại Champions League mùa 2018/19

Về phần Koulibaly, trung vệ 29 tuổi này cách đây không lâu đã bày tỏ ý nguyện được giải nghệ trong màu áo Napoli và cho biết anh sẽ chỉ ra đi nếu đó là một quyết định của CLB vì lý do kinh tế. Do đó Koulibaly sẽ không gây sức ép với đội bóng chủ quản, hơn nữa anh vừa có danh hiệu thứ hai cùng CLB khi vô địch Coppa Italia.

Koulibaly đã được bầu chọn là hậu vệ hay nhất Serie A mùa 2018/19 cũng như được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải trong 4 mùa liên tiếp từ 2015/16 đến 2018/19.

To lớn, nhanh nhẹn, chơi đầy sức mạnh và quyết liệt, Koulibaly đã gây ấn tượng khi kèm cặp nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới trong các trận đấu lớn, trong đó có lần anh ngăn chặn Kylian Mbappe khi Napoli đối đầu Paris Saint-Germain ở Champions League mùa 2018/19.

Man City ám ảnh Cúp C1: 778 triệu euro vô nghĩa, Pep Guardiola kém cỏi?
HLV Pep Guardiola thay Manuel Pellegrini, sau khi nhà cầm quân người Argentina đưa Man City đến bán kết Champions League 2015/16. Tuy nhiên,...
 
Top