Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

WS-C2960L-24PS-LL FlexStack giao thức cho phép

ANBINHNET

Well-known member
Có hai mô-đun khác nhau cho FlexStack. Mô-đun FlexStack (PID: 2960S-STACK) dành cho 2960-S và mô-đun FlexStack-Plus (PID: 2960X-STACK) dành cho 2960-X và 2960-XR.

Hai mô-đun này có kích thước khác nhau và không thể lắp nhầm vào mô hình 2960.

Mỗi mô-đun FlexStack hỗ trợ hai cổng FlexStack.
Mô-đun FlexStack được lắp vào phía sau của switch Cisco Catalyst 2960. Hai cáp FlexStack, được lắp vào mô-đun FlexStack, cung cấp dự phòng đường dẫn dữ liệu cho lưu lượng truyền qua ngăn xếp. Sử dụng cáp FlexStack, các thành viên vật lý của ngăn xếp tạo thành một vòng, cung cấp đường dẫn dữ liệu dự phòng được tích hợp sẵn cho từng thành viên của ngăn xếp. FlexStack FlexStack-Plus chia sẻ cùng một loại cáp xếp chồng. Bạn không cần các loại cáp FlexStack khác nhau cho FlexStack và FlexStack-Plus.

FlexStack và FlexStack-Plus là tùy chọn. To switch 2960 may be so up to nhau, must be lắp ráp mô-đun FlexStack hoặc FlexStackPlus riêng biệt (thuộc tính của bạn chính xác kiểu 2960) vào phía sau công ty. Không có this mô-đun, xếp chồng không thể hoạt động. Hình 3 cho một FlexStack-Plus mô-đun được lắp vào phía sau của bộ chuyển mạch Cisco Catalyst 2960-X . Tất cả các loại mô-đun FlexStack đều có thể thay thế nóng.

FlexStack-Module-with-Cables.png



Sản phẩm: WS-C2960L-24PS-LL
FlexStack Protocol

FlexStack giao thức cho phép mọi thành viên ngăn xếp Các liên kết liên tục với các thành viên liền kề và với ngăn xếp. Mỗi thành viên nhận thức được hoạt động trạng thái của mọi cổng xếp trong ngăn xếp. FlexStack giao thức được sử dụng để phát triển bổ sung thành viên mới cũng như loại bỏ thành viên. Hoạt động trạng thái của tất cả các thành viên ngăn xếp và giao diện của chúng tôi được thông báo cho từng thành viên thông qua FlexStack giao thức.

2960-X with FlexStack-Plus có thời gian phản hồi tốt hơn với những thay đổi trong hoạt động trạng thái của các liên kết FlexStack so với 2960-S với FlexStack. 2960-X has Special hard section with the changes in the active status of the portation. Đặc biệt phần cứng có khả năng thay đổi các gói được chuyển tiếp qua ngăn xếp. This is a FlexStack khôi phục liên kết thời gian. Bởi vì nó được thực hiện trong phần cứng, nó rất nhanh. Đối với các gói truyền thông qua ngăn xếp FlexStack-Plus, khôi phục thời gian là 100 mili giây hoặc ít hơn.

2960-S with FlexStack không nhanh bằng. Phục hồi thời gian khi mất liên kết FlexStack là 1 đến 2 giây. Top 2960-S with FlexStack, sự thay đổi trong hoạt động trạng thái của ngăn xếp cổng được quản lý bởi CPU trong phần mềm. Bởi vì nó nằm trong phần mềm, hoạt động trạng thái thay đổi phải được xử lý và phần mềm phải thiết lập lại logic chuyển tiếp để chuyển tiếp lưu lượng truy cập xung quanh liên kết FlexStack hiện không hoạt động.

Trò chơi của Stack Master
A Arcade tổng thể kiểm tra cấu hình và là điểm trung tâm để quản lý. Tất cả lưu lượng truy cập giao thức Lớp 2 (ví dụ: Giao thức Trunking VLAN [VTP], Giao thức Trunking động [DTP], Giao thức phá Cisco và Giao thức Khám phá Lớp Liên kết [LLDP]) được chuyển tiếp to any host as the input of package package. Master cũng sẽ truyền tất cả các lớp giao thức gói 2. Nếu phần đầu của giao diện nằm trên một thành viên khác, thì giao thức gói sẽ được chuyển từ tổng thể theo chiều dọc của giao diện được sắp xếp thành mục tiêu.

Tương tự hành động cũng được thấy đối với quản lý lưu trữ. Đơn giản mạng quản lý giao thức (SNMP), HTTP, Telnet và Secure Shell (SSH) Loại giao thức quản lý lưu lượng truy cập tất cả được chuyển tới chủ bất kỳ giao diện nào. Feedback from the main was sent to the target interface.

Khi thay đổi cấu hình, ngăn xếp tổng thể có thể đưa ra một bản sao của cấu hình cho mọi thành viên. Bằng cách này, tất cả các thành viên đều có một bản sao của cấu hình đã được lưu.

Nâng cấp ngăn xếp trên tổng thể. Nâng cao hình ảnh Phần mềm Cisco IOS mới cho tất cả các thành viên. Mỗi thành viên lưu trữ một bản sao của Phần mềm Cisco IOS hình ảnh trên Flash local.

LED FlexStack hoạt động
Các đèn LED phía trước của Cisco Catalyst 2960-S , 2960-X2960-XR có thể được sử dụng để xem hoạt động của ngăn xếp. Khi nhiều thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 2960 được xếp chồng lên nhau, chỉ thiết bị chính ngăn mới có đèn LED “MSTR” màu xanh lục. Các thành viên khác của cùng một ngăn xếp sẽ có đèn LED này tối đa.

To find a public rules, please click theod mode to a when the LED Range to move to the color blue. Tại this point, đèn LED trên Ethernet port được sử dụng. Phù hợp với cổng số với thành viên sẽ bắt đầu Flash. Đối với thành viên 2, đèn LED cho cổng 2 sẽ sáng. Đối với thành viên 3, cổng 3 sẽ sáng. Tùy chọn vào số lượng thành viên trong ngăn xếp (tối đa bốn cho 2960-S và tối đa 8 cho 2960-X), các cổng khác sẽ chuyển sang lục màu xanh. This network administrator allow the quality to be used only from the LED flash on port.

Xem thêm: https://switchciscochinhhang.blogspot.com/2020/08/lam-nao-e-chon-phan-cung-bo-chuyen-mach.html
 
Top