Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh bại PSG. Bayern giành ngôi vô địch C1

babyshark

Well-known member
Bayern Munich vượt qua PSG 1-0 bằng sức mạnh trái tim, để lần thứ 6 vô địch Champions League, cũng như tái hiện kỳ tích "ăn 3".
Neuer chính là một trong những ngôi sao sáng nhất của trận chung kết Champions League 2019-20.
Thủ thành 34 tuổi này có 3 tình huống cứu thua xuất sắc. Những pha xử lý nhan dinh bong da của anh khiến các ngôi sao Neymar, Kylian Mbappe bên phía PSG nản lòng.
Trước khi bước vào chung kết, PSG lập kỷ lục ghi bàn 34 trận liên tiếp ở sân chơi Champions League. Nhưng rồi các cầu thủ của ông Thomas Tuchel bất lực khi đối mặt Neuer và hàng thủ Bayern.
Neuer xuất sắc trong cach soi keo chuan cản phá, và Kingsley Coman là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới PSG - đội bóng cũ của anh, để định đoạt danh hiệu vô địch châu Âu.

Coman cũng là cầu thủ thứ 7 ghi bàn cho Bayern Munich trong 3 trận đấu ở Lisbon. 6 người trước là Muller, Perisic, Gnabry, Kimmich, Lewandowski và Coutinho. Một sự đa dạng ấn tượng."Die Triple-Sieger" (những người hùng giành cú ăn 3), giới truyền thông Đức gọi như thế về Bayern Munich, sau trận thắng PSG.
Bayern đã thâu tóm toàn bộ danh hiệu trong mùa giải 2019-20. Sau Bundesliga là Cúp Đức, và giờ đến vương miện Champions League.
Lần thứ 2 trong lịch sử Bayern đoạt cú ăn 3, kể từ sau mùa 2012-13. Kết quả này giúp đội bóng vùng Bavaria cân bằng kỷ lục của Barca, tính trong bóng đá châu Âu.
Có 5 gương mặt gắn với 2 lần Bayern giành cú ăn 3, gồm Neuer, Muller, Javi Martinez, David Alaba và Jerome Boateng.
Sau cú ăn 3, Bayern Munich gần như không nghỉ ngơi mà bước vào hành trình mới, chinh phục thử thách mới. Trước mắt là Siêu Cúp Đức và Siêu Cúp châu Âu...
 
Top