Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: NÓNG chuyển nhượng "bom tấn": Chelsea đón hậu vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh

seogiaminh

Well-known member
Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester City, sau khi lên kế hoạch kiểm tra y tế đối với cầu thủ này.

Xem thêm: Ca cuoc bong da

Tài năng của Ben Chilwell trong màu áo Leicester City

Chelsea đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đội bóng thành London liên tục đánh tiếng hỏi mua một số ngôi sao hàng đầu châu Âu. Với 2 sự bổ sung chất lượng trên hàng công là Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea đang tính tới việc gia cố hàng phòng ngự khi HLV Lampard nhận ra điểm yếu cố hữu này của "The Blues" từ cuối mùa giải vừa qua.

Chelsea sắp công bố tân binh đến từ Leicester City

Chelsea đã để thủng lưới 54 bàn thua ở Premier League, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào trong top 10 Ngoại hạng Anh. Đó là một con số cho thấy hàng phòng ngự Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề. Theo tờ Athletic, Chelsea đang "gần đạt được thỏa thuận" với Leicester về trường hợp chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell.

Ngôi sao người Anh được đánh giá là hậu vệ hàng đầu Premier League mùa giải vừa qua. Anh cũng là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt "ông lớn" như Man City, hay Man United. Tuy nhiên, bến đỗ mới của Chilwell lại là Chelsea khi đội chủ sân Stamford Bridge đã vạch sẵn kế hoạch phát triển tương lai của hậu vệ sinh năm 1996.

"The Blues" muốn gia cố thêm hàng thủ bằng Thiago Silva

Được biết, "The Blues" đã phải bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để có được chữ ký ngôi sao Leicester. Bên cạnh sự bổ sung chất lượng bên hành lang biên, Chelsea còn đang liên hệ với trung vệ Thiago Silva và đạt thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz. Theo SkySports Italia, để có thể chi tiền cho những mục tiêu này, Chelsea đang rao bán hậu vệ Emerson.

Mới nhất, trung vệ của PSG, Thiago Silva đã lên tiếng thừa nhận anh đang chưa rõ bến đỗ mới của mình là ở đâu. Ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, đội bóng thành Paris vẫn chưa có bất cứ động thái gia hạn hợp đồng nào với Silva. Ngược lại, trung vệ sinh năm 1984 khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại PSG và chưa muốn vội vàng đưa ra quyết định vào lúc này.

Chelsea sắp chốt vụ Havertz: ”Bom tấn” sẽ có giá 100 triệu euro?
Chelsea đang sắp đi tới thành công trong vụ mua tiền vệ Kai Havertz với giá 100 triệu euro.

Messi khó rời Barca với mức giá viển vông, vì sao vẫn đắt gấp đôi Ronaldo?
Tương lai bỏ ngỏ của Messi khiến Barca lâm vào thế vừa phải nghe ngóng bên ngoài, vừa phải nỗ lực níu kéo siêu sao người...
 
Top