Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị chuyển mạch kênh cáp quang (FC) MDS 9000 Series 32G

ANBINHNET

Well-known member
Khi chúng tôi nghĩ về chuyển mạch thiết bị , chúng tôi có xu hướng xem lại phần thấp cấp độ cứng. Chúng tôi thường không yêu cầu bộ nhớ, CPU , cao cường độ tài nguyên hoặc chức năng đáng giá. Chúng tôi cũng có xu hướng nghĩ về việc chúng tôi chỉ là tổng hợp các lớp công việc, điều này sẽ làm giảm số lần chạy điện của chúng tôi. This giúp kiểm tra chi phí đầu tư và vận hành - ít áp lực, phần cứng tài nguyên và quản lý hơn.

Tất cả các điều này là đúng và tôi không đồng ý với những biểu hiện trước đây. Tuy nhiên, hãy để tôi đề cập đến một số thay đổi gần đây cần được xem xét trước khi quyết định đầu tư.

Lưu trữ vùng đang phát triển
Disk quay được thay thế bằng Mảng All-Flash với NVM trên đường chân trời. Máy chủ chuyển sang NVM lưu trữ cũng có NVM / FC khả năng. Hơn nữa, Archive (SAN) Mạng máy chủ cũng hỗ trợ NVM / FC, cùng với phần cứng và phần mềm mạnh.

Đã bỏ qua nhiều điểm nhất, chúng tôi đã kết nối máy chủ và cổng lưu trữ. Điều này trở thành một vấn đề thực sự nếu họ có chế độ hạn chế nguồn và tính năng hỗ trợ. Thông thường, các vấn đề về suất hiệu suất được tìm thấy trên các biên tập viên, hơn là các cốt lõi công ty vì đó là lối đi vào đường cao tốc cho các gói đi vào cấu trúc.

2020-08-17_11-01-42a.png



Bây giờ, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có phần cứng mạnh mẽ hơn với các tính năng mạnh mẽ hơn trong các kiểu nhỏ kiểu chuyển đổi thiết bị mà chúng ta hiện đang thấy trong bộ chuyển mạch truy cập 24 cổng 2960 x Thiết bị chuyển mạch kênh cáp quang (FC) MDS 9000 Series 32G của Cisco có ưu tiên điểm độc đáo, sử dụng cùng một ASIC chuyển mạch trên các mô-đun 32G FC Director và thiết bị chuyển mạch Cisco MDS 32G FC.

10 tính năng chuyển đổi rải mạng cấp doanh nghiệp độc đáo
Hãy thảo luận về một số tính năng cấp doanh nghiệp độc đáo của các thiết bị chuyển mạch vải:

  1. ASIC port. Tất cả công ty ba đều đang sử dụng cùng một ASIC mà chúng tôi đang sử dụng trong mô-đun MDS 9700 32G FC. This condition is the public interridation with the power of a module module. Nhỏ có nghĩa là ít hơn đối với thiết bị chuyển mạch MDS vải của Cisco.
  2. Hỗ trợ NVMe / FC. Được hỗ trợ một cách minh bạch trên tất cả các mạch chuyển đổi thiết bị.
  3. Mở rộng khả năng: Cung cấp nhiều lựa chọn trang từ cấu hình 8 cổng đến cổng 96.
  4. SAN phân tích. Phần cứng chuyên dùng để hỗ trợ giải pháp tiết kiệm chi phí, đơn giản và an toàn nhất của Cisco cho phép hiển thị sâu gói trên toàn bộ cấu trúc.
  5. Phương pháp độc quyền bảo mật của Cisco sử dụng công nghệ chống giả mạo và khởi động an toàn.
  6. Khai triển dễ dàng. Autozone tính năng độc đáo để tự động hóa chức năng khoanh vùng.
  7. Đơn giản hóa quản lý. Cisco DCNM is an table control a lens for manager all device switch MDS of Cisco.
  8. By ngang chức năng. Hưởng lợi từ cùng mức mã hóa trên chuyến bay, bộ đệm tín hiệu, đường dài kết nối DWDM, cùng cổng nhóm kích thước và hiệu suất dòng tốc độ không đăng ký trên tất cả các mạch chuyển đổi thiết bị.
  9. Khay FAN và source cung cấp 80Plus được chứng nhận Bạch kim có thể sao chép và dự phòng tại trường
  10. Wind stream option from before ra sau hoặc from ra before.




Vì vậy, bây giờ khi chúng ta đi mua FC chuyển đổi, chúng ta không phải lo lắng về các tính năng vì chúng ta phổ biến trên tất cả các mô hình khác nhau, chỉ cần biết chúng ta cần bao nhiêu cổng và thế is xong.
 
Top