Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Vì sao Jerome Boateng rời sân sớm ở trận chung kết Champions League?

seogiaminh

Well-known member
Bayern Munich đã buộc phải đưa ra sự thay đổi từ rất sớm ở trận chung kết Champions League, theo đó trung vệ Jerome Boateng phải rời sân vì tái phát chấn thương.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/cs...zan-tip-bong-da-mien-phi-ngay-23_08_2020-3631

Jerome Boateng rời sân sớm trước PSG

Ở trận bán kết Champions League 2019/20 với Lyon, trung vệ Jerome Boateng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 cầu thủ sinh năm 1988 rời sân, nhường vị trí cho Niklas Sule. Ngôi sao 32 tuổi gặp vấn đề ở cơ sau pha va chạm với một cầu thủ của Lyon ở cuối hiệp 1, anh đã cố gắng nhưng chỉ có thể đá trọn vẹn 45 phút đầu tiên.

Boateng tát phát chấn thương cơ

Đã có những lo ngại rằng Boateng sẽ không thể ra sân ở trận chung kết Champions League với PSG, song cầu thủ 32 tuổi đã bình phục rất nhanh để có mặt ngay từ đầu. Cầu thủ người Đức tiếp tục sát cánh cùng David Alaba ở trung tâm hàng thủ.

Tuy nhiên, Bayern Munich đã buộc phải đưa ra sự thay đổi từ rất sớm ở trận chung kết Champions League, theo đó trung vệ Jerome Boateng phải rời sân vì tái phát chấn thương. Phút 25, cầu thủ người Đức bị đau trong một tình huống tranh chấp trên không, anh đã không thể tiếp tục thi đấu.

Boateng đã tái phát chấn thương cơ. Đội bóng nước Đức buộc phải đưa Niklas Sule vao thay Boateng. Như vậy là đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp cầu thủ 32 tuổi không thể đá trọn vẹn 90 phút.

Trong trận chung kết Champions League, cả PSG và Bayern Munich đều có những cơ hội rõ ràng trong 45 phút đầu tiên, nhưng không đội nào khi được bàn thắng. Bên phía PSG, Neymar và Mbappe bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, trong khi đó Robert Lewandowski cũng một lần sút bóng trúng cột dọc.

PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern
Cựu cầu thủ Martin Demichelis khẳng định PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ phía Bayern Munich ở trận chung kết Champions League sắp tới.
Trực tiếp bóng đá PSG 0-0 Bayern Munich (H1)
Trực tiếp bóng đá PSG vs Bayern Munich (2h00 ngày 24/8, Champions League 2019/20): Bayern từng 5 lần vô địch Champions League còn PSG thì chưa một lần lên đỉnh...
Hàng tiền vệ Bayern Munich: Sự khôn ngoan, tính thẩm mĩ và sức mạnh cơ bắp
Sự kết hợp của họ đã đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong công tác tấn công của Bayern ở Champions League mùa giải này, giúp đội bóng của Hansi Flick ghi...
VIDEO: Thomas Muller: Người Đức chúng tôi thường cool ngầu như vậy
Khi được phóng viên hỏi vì sao lại có sự khác nhau trong cách ăn mừng chiến thắng sau lượt trận bán kết giữa Bayern Munich và PSG, Thomas Muller không ngại...
 
Top