Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cisco Catalyst 3650 Series hỗ trợ nguồn cấp điện dự phòng kép

ANBINHNET

Well-known member
Các thiết bị chuyển mạch 3650 Series cũng có hệ số hình thức độ sâu thấp hơn 12 inch để bạn có thể triển khai chúng trong các tủ có dây nối chặt chẽ ở các chi nhánh và văn phòng ở xa nơi cần quan tâm đến độ sâu của Switch.

Ngoài ra, 3650 bộ chuyển mạch multigigabit hỗ trợ các tiêu chuẩn và tốc độ không dây hiện tại và thế hệ tiếp theo (bao gồm cả 802.11ac Wave 2) trên cơ sở hạ tầng cáp hiện có. Bộ chuyển mạch WS-C3650-48TD-S giúp tăng năng suất không dây và giảm TCO.

1021_switch-cisco-slm248gt-48-port-10100-2-port-gigabit-switch.gif



Tổng quan về sản phẩm
● Khả năng điều khiển không dây tích hợp với:

◦ Công suất không dây lên đến 40G cho mỗi bộ chuyển mạch (kiểu 48 cổng)

◦ Hỗ trợ lên đến 50 điểm truy cập và 1000 máy khách không dây trên mỗi thực thể chuyển mạch (bộ chuyển mạch hoặc ngăn xếp)

● Bộ nguồn dự phòng kép, nguồn mô-đun và ba quạt mô-đun cung cấp khả năng dự phòng [2]

● Hỗ trợ hệ thống nguồn bên ngoài RPS 2300 trên 3650 mini SKUs để dự phòng nguồn điện

● IEEE 802.3at (PoE +) đầy đủ với công suất 30W trên tất cả các cổng trong hệ số dạng 1 đơn vị rack (RU)

● Cisco UPOE với công suất 60W cho mỗi cổng trong hệ số dạng 1 đơn vị rack (RU)

● IEEE 802.3bz (2,5GBASE-T và 5GBASE-T) để vượt ra ngoài 1 Gbps với Danh mục 5e và Danh mục 6 hiện có

● Tích hợp IEEE 802.1ba Audio Video Bridging (AVB) để cung cấp trải nghiệm AV tốt hơn, bao gồm cải thiện đồng bộ hóa thời gian và chất lượng dịch vụ (QoS)

● Hỗ trợ phần mềm cho định tuyến IPv4 và IPv6, định tuyến đa hướng, QoS mô-đun, NetFlow linh hoạt (FNF) Phiên bản 9 và các tính năng bảo mật nâng cao

● Hình ảnh Phần mềm Cisco IOS ® phổ biến duy nhất trên tất cả các cấp giấy phép, cung cấp đường dẫn nâng cấp dễ dàng cho các tính năng phần mềm

● Bảo hành trọn đời có giới hạn nâng cao (E-LLW) với thay thế phần cứng trước (NBD) vào ngày làm việc tiếp theo và quyền truy cập 90 ngày vào hỗ trợ của Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật (TAC) của Cisco

Nguồn cung cấp điện mô-đun dự phòng kép và RPS2300 bên ngoài

Xem thêm sản phẩm giá rẻ chính hãng cisco : WS-C2960X-24PSQ-L

Bộ chuyển mạch Cisco Catalyst 3650 Series hỗ trợ nguồn cấp điện dự phòng kép. Công tắc được cung cấp theo mặc định với một nguồn điện và nguồn điện thứ hai có thể được mua tại thời điểm đặt hàng công tắc hoặc sau đó. Nếu chỉ lắp đặt một nguồn điện, nó phải luôn ở trong khoang cấp nguồn 1. Công tắc cũng có ba quạt có thể thay thế trường.

Cisco Multigigabit Ethernet là một sự đổi mới độc đáo đối với các thiết bị chuyển mạch truy cập Cisco Catalyst Ethernet mới.

Với sự phát triển vượt bậc của 802.11ac và các ứng dụng không dây mới, các thiết bị không dây đang thúc đẩy nhu cầu về băng thông mạng nhiều hơn. Điều này tạo ra nhu cầu về một công nghệ hỗ trợ tốc độ cao hơn 1 Gbps trên tất cả các cơ sở hạ tầng cáp. Ở đây bạn sẽ biết thêm thông tin cisco.
 
Top