Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy mài trong Micro JAG-04SP

caonguyennui86

Junior Member
Máy mài trong Micro JAG-04SP


Máy mài trong tâm lỗ CG-1215

Máy mài trong tâm lỗ CG-1215 là Máy mài trong tâm lỗ trục của dịch vụ Supertec Đài Loan, máy mài đây là sản phẩm chuẩn xác vô cùng cao thường được đồ vật cho những dịch vụ chế tạo máy, chế tạo phụ tùng…

Đặt điểm và khả năng

- Kiểu mài đứng đứng, có bộ gá kẹp chắc chắn
- Máy hoạt động ở tốc độ cao
- Tốc độ mài vô cấp inverter
- các trục mài và trục quay khía cạnh độc lập
- Cắc trục vận hành bởi motor sở hữu tốc độ ổn định
- Máy được thiết kế bộ phận hút bụi (phôi mài) kèm theo


gia-cong-mai-tron-ngoai-chi-tiet-truc-chinh-xac-cao-1.jpg



Máy mài trong Micro JAG-04SP

Máy mài trong ngoài Micro JAG-04SP là dòng máy chuyên mài những phụ tùng yếu tố nhỏ, vận hành Manual, trục ZX Manual, kẹp giử khía cạnh kiểu dạng Roller, chuyên sử dụng để mài ko kể do nhà cung cấp JAGURA Đài Loan cung ứng.

Máy mài trong ngoài vận hành Manual, https://machineshop.vn/may-mai-tron-chong-tam-gia-cong-mai-tron/ máy cho phép hoạt động tại tốc độ cao. Tốc độ được điều chỉnh vô cấp dạng Inverter, Panel điều khiển Máy mài trong ngoài được thiết kế rời. Giao diện Panel điều khiển thân thiện dễ tiêu dùng.

vật dụng hoạt động theo chương trình mài của JAGURA, cho phép mài góc. Đầu kẹp chi tiết cho phép xoay ± 450, mang hai kiểu đầu mài là Chuck và Roller.

Kẹp phôi kiểu mâm cặp và tốc kẹp (mâm đẩy tốc), cho phép mở mang chức năng cặp bằng đầu kẹp kiểu Roller. Motor đá mài và Motor kẹp khía cạnh hoạt động độc lập, cho phép tự bôi trơn tuột.
mẫu hoa cưới cầm tay 2020
 
Top