Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thảo luận thêm về Nâng cấp Thiết lập Cisco 3850 License

ANBINHNET

Well-known member
Câu hỏi của họ là: “Chúng tôi có core switch cisco 3850 chạy giấy phép ipbase gần đây, chúng tôi đã quyết định chạy BGP giao thức mà chúng tôi cần giấy phép ipservices.

C3850show-license-right-to-use.png


Trong lệnh sau, nó hiển thị điều này, Điều đó có nghĩa là tôi đã có giấy phép và tôi chỉ cần kích hoạt nó? Nhìn vào chỉ số 1 nghĩa là gì?

C3850show-license-right-to-use-usage.png


Tôi có cần mua giấy phép mới hay tôi đã có và tôi chỉ cần kích hoạt bằng quyền sử dụng? ”

Thảo luận thêm về Nâng cấp Thiết lập Cisco 3850 License
Sản phẩm: WS-C3850-24S-E

the-Cisco-Catalyst-3850-switches-support-Software.png

1. Cisco 3850-Định tuyến tĩnh với LAN Base giấy phép? Tôi muốn đặt một ngăn xếp làm công việc lõi trong văn phòng mới và sử dụng tĩnh định tuyến để chuyển đến văn phòng chính của chúng tôi. Từ googling của tôi, có vẻ như định tuyến không bị liệt trong phiên bản mạng LAN, tôi chỉ nghĩ rằng tôi sẽ hỏi trước khi đặt hàng, chưa sử dụng các mạch chuyển đổi thiết bị trước đây.

2. RTU 3850 Database License to IP service. Tôi muốn nâng cấp IP Base mẫu biểu lên Dịch vụ IP để sử dụng EIGRP. Tôi đặt phép mua giấy phép L-3850-48-SE nhưng tôi đã đọc tài liệu về thủ tục cài đặt giấy phép nhưng tất cả tài liệu đều cho biết “Giấy phép vĩnh viễn có thể được chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác . To allow the active, you must start up the public rule of your work ”“ Bạn đã được cài đặt sẵn hình ảnh mà bạn đã đặt hàng. If a image no image is not set up before, thì công tắc được khởi động với mạng LAN cơ sở hình ảnh theo mặc định. "Khi cisco gửi giấy phép, tôi chỉ cần sử dụng" giấy phép quyền sử dụng kích hoạt ipservices acceptEULA "sau đó tải lại công tắc và tôi cần tải lên bất kỳ thứ gì như .pkg hoặc .lic hoặc khác hình ảnh để active new license?

3. There must be “OSPF for Access of the Line” in the IP Database on IOS XE 3.3.0SE on 3850? Bất cứ ai có 3850 đang chạy Cơ sở IP tính năng của IOS XE 3.3.0SE, vui lòng xác nhận với tôi rằng nó không * không * chạy OSPF, thậm chí không có giới hạn “OSPF cho truy cập trực tuyến” có sẵn trên IOS IP Base cho 3560 / Dòng 3750? …

Xem thêm: https://thietbimangcisco24.blogspot.com/2020/07/tiep-can-bao-mat-cua-cloud-cisco-chinh.html
 
Top