Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Mourinho hé lộ lời khuyên duy nhất của Sir Alex khi còn ở MU

seogiaminh

Well-known member
Trong suốt quãng thời gian hơn 2 năm làm việc ở MU, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson chỉ để lại cho Jose Mourinho đúng một lời khuyên duy nhất.

Xem thêm: https://L*cky*8.live/news/detail/cska-sofia-vs-sirens-nhan-dinh-bong-da-28082020-nhiem-vu-de-dang

Van Dijk đổ máu rời sân, Liverpool gặp khó trước đại chiến Arsenal

Arsenal có màn chạy đà ấn tượng trước trận Siêu cúp Anh với Liverpool
Maguire nhận án tù treo và bị loại khỏi ĐT Anh

Maguire và sao trẻ MU góp mặt ở ĐT Anh dự Nations League
MU sẽ dạy cho Chelsea biết thế nào là chuyển nhượng

Huyền thoại MU kêu gọi sắm dự bị cho Pogba, Bruno
Arsenal nên làm gì với cuộc khủng hoảng thừa ở hàng thủ?

Đội hình Chelsea sẽ đáng gờm ra sao sau khi có Havertz và 5 tân binh khác?
3 nhà vô địch Cúp C1 Châu Âu không thể tới MU dưới thời Van Gaal

Người đại diện Magalhaes lên tiếng, fan Arsenal thêm ấm lòng
Tiếp quản MU sau khi CLB này chia tay HLV Louis Van Gaal, Jose Mourinho có thể nói là HLV thành công nhất với Quỷ đỏ sau thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson với 3 danh hiệu, Community Shield, FA Cup và Europa League.

Tuy nhiên, khoảng thời gian thi đấu bết bát vào cuối năm 2018 đã khiến cho Mourinho phải kết thúc mối lương duyên với đội chủ sân Old Trafford từ trước khi mùa giải năm đó kết thúc và sau đó không lâu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đồng ý đến dẫn dắt Tottenham Hotspur.

Chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại MU, Jose Mourinho cho biết ông đã nhận được đúng chỉ một lời khuyên duy nhất đến từ vị HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson. Ông thầy người Scotland đã tư vấn cho Mourinho rằng ông nên bỏ tiền chiêu mộ tiền vệ Dele Alli của Tottenham.

Sir Alex đã khuyên Jose Mourinho nên chiêu mộ Dele Alli khi còn ở MU

MU đóng góp tổng cộng 4 cái tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh của HLV Gareth Southgate chuẩn bị cho các trận đấu ở UEFA Nations League sắp tới.

"Suốt 2 năm ở MU, Sir Alex Ferguson đã cho tôi đúng một lời khuyên: Mua Dele Alil, tuy nhiên anh ấy lại không phải là một người luyện tập chăm chỉ và tôi cần phải tìm ra động lực thi đấu tốt nhất cho cậu ấy", Jose Mourinho chia sẻ trong bộ phim tài liệu Amazon's All or Nothing: Tottenham Hotspur.

Giờ đây khi đang là HLV của Tottenham, cũng đã có nhiều khoảng thời gian Mourinho có những bất đồng với Alli và việc tiền vệ này không có nhiều cơ hội ra sân vào cuối mùa giải trước là một minh chứng rõ nét cho điều này.

Dele Alli vẫn đang có những bất đồng với Jose Mourinho ở Tottenham Hotspur

Dù đã chia tay MU từ khá lâu nhưng HLV Jose Mourinho vẫn còn rất nặng tình với Man United với những bức ảnh của mình tại văn phòng làm việc.

Alli đã không thể đến với MU như mong muốn của Sir Alex, tuy nhiên Mourinho cũng có những bản hợp đồng ấn tượng của riêng mình khi làm việc ở sân Old Trafford trong đó có những Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay Romelu Lukaku.

Tuy nhiên, không phải bản hợp đồng nào dưới thời Mourinho cùng thành công và Alexis Sanchez là một ví dụ, tiền vệ người Chile đã hoàn toàn lạc lõng trong màu áo Quỷ đỏ và mới đây đã chính thức chuyển sang Inter Milan sau một mùa bóng được cho mượn sang CLB này.
 
Top