Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới Thiệu Van Điện Từ Solenoid Valve giá tốt hiện giờ

hungvietuc1

Junior Member
Thông tin van điện từ solenoid Valve giá thành rẻ hiện giờ. Van điện từ trong nước ngoài được gọi là Solenoid Valve. Van điện từ là một thiết bị cơ điện cách dùng dòng điện 12v, 24v hoặc 220v tạo ra từ trường để đóng/mở & dùng để điều hành dòng chảy chất khí hoặc lỏng tùy từng nguyên lý chặn đóng mở do lực ảnh hưởng của cuộn dây điện từ. Van điện từ hay sử dụng trong những khối hệ thống nước, khí, dầu, hơi, nên phụ thuộc vào kết cấu and khối hệ thống mà nó ứng dụng người ta sẽ đặt những tên phù hợp như: van điện từ hệ thống khí nén, van điện từ khí nén, van điện từ nước,van điện từ hơi ấm, van điện từ hệ thống điều hòa, v.v..còn nếu trường hợp van hoàn toàn có thể auto đóng mở, sẽ được gọi là van điện từ tự động.
Van điện từ hoạt động theo nguyên lý: Chất lỏng chảy qua một lỗ nhỏ có thể được đóng lại bởi một lò xo nằm ở cuộn dây giữ cho pit tông cùng một miếng đệm cao su ở phía dưới. Một lò xo nhỏ giữ pit tông xuống dưới tại địa chỉ để đóng van. Pit tông được làm bằng nguyên liệu sắt từ. Một cuộn dây điện được đặt xung quanh pit tông. Ngay lúc cuộn dây điện được kích hoạt, dòng điện được truyền qua cuộn dây, lò xo được nạp năng lượng có thể chấp nhận được pit tông nâng lên từ địa điểm & được cho phép truyền qua chất lỏng. Điều đó mở ra lỗ để chất lỏng rất có thể chảy qua. Đây được gọi là van hoạt động bình thường. Khi dòng điện được kéo ra, van trở về trạng thái không chuyển động.
Về cơ bản thì nguyên tắc chuyển động của van điện từ chuyển động theo 1 nguyên tắc chung: có một cuộn điện, Trong số đó có 1 lõi săt & 1 lò so nén vào lõi sắt, trong khi đấy, lõi sắt lại tỳ lên đầu 1 giăng bằng cao su thiên nhiên. Bình thường nếu không có điện thì lò so xay vào lõi sắt, van sẽ ở trạng thái đóng. Nếu bạn tiếp điện, tức là cho dòng điện chạy qua, cuộn dây sinh từ trường sẽ ảnh hưởng làm hút lõi sắt ra, từtrường này còn có lực đủ mạnh để thắng được lò so, Lúc này van mở ra. Hầu như các loại van điện từ thường đóng (van điện từ phổ biến nhất) được hoạt động tùy từng nguyên lí này. Nguyên lý hoạt động của những van điện từ thường mở cũng hoạt động trên nguyên lí giống như thế. Từ đây chúng ta có thể thấy nguyên lý chuyển động của van điện từ thường mở cũng trở nên giống như van điện từ thường đóng.
van-dien-tu-inox-dn40-1.jpg
Van điện từ được cách dùng rộng rãi đặc biệt là trong số lĩnh vực liên quan tới khí nén và chất lỏng, chúng dùng để đóng, mở, bố trí, trộn lẫn khí nén từ máy nén khí hoặc từ dầu thủy lực từ bơm thủy... Nó dùng hơi nước ấm dầu khí nén gas cho hệ thống hotel, nồi hơi, lò sấy & thủy điện.
Van điện từ thường mở thuộc dòng van khi tại trạng thanh bình thường tức là không cấp điện vào thì sẽ luôn luôn mở. &Amp; khi cấp điện vào van mới mở. Chúng ta cũng có thể dùng hơi để thổi qua, nếu thôi qua van được thì là van điện từ thường mở. Loại van thường mở có ký hiệu là NO. Các hãng chính ODE & Uni-D. Van điện từ thường đóng thuộc dòng van khi trong trạng thái bình thường có nghĩa là không cấp điện nó sẽ luôn luôn đóng và khi có điện nó sẽ mở. Để biết được là van thường đóng, bạn thổi hơi qua van nếu hơi không qua được thì là van thường đóng. Van điện từ thường đóng có ký hiệt là NC.
Bên cạnh đó, van điện từ tưới cây còn cách dùng ở hệ thống cung cấp tưới tiêu của các vườn cây ăn trái, cây cảnh, hoa hoặc cây công nghiệp… Một số khu chăn nuôi gia súc, gia cầm, hải sản cũng bắt đầu lắp đặt van điện từ nước giá khá mềm để đóng mở nước cung cấp nước cho con vật nuôi mang lại rất tốt kinh tế cao. Để đều có cách dùng van điện từ nước mang lại hiệu quả cao thì khi chọn lọc để mua, người mua cần chú ý tới những thông tin có liên tưởng đến van điện từ như: Điện áp, đường kính van, vật liệu của thân van, kiểu kết nối, loại thường đóng hay thường mở, lưu chất được sử dụng, nhà sản xuất, nguồn gốc and xuất xứ…
 
Top