Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm dữ liệu theo cách thức là Trình hỗ trợ phục hồi kinh doanh

ANBINHNET

Well-known member
Các dự án trung tâm dữ liệu / đám mây kết hợp có mức độ ưu tiên cao, tập trung vào việc cải thiện khả năng tiếp cận các thị trường mới và nâng cao trải nghiệm của khách hàng vẫn rất quan trọng. Trên thực tế, IDC dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng hai con số trong chi tiêu cho chuyển đổi thiết bị bảo mật mạng và kỹ thuật số cơ sở hạ tầng vào năm 2020. *

Nhưng những thay đổi đột ngột buộc các tổ chức bị ảnh hưởng bởi sự kiện thiên nga đen mới nhất cho thấy đáng kể sự cần thiết của việc duy trì các hoạt động kinh doanh cốt lõi và được kết nối trong thời gian thay đổi lớn về lực lượng lao động và khối lượng công việc .

Nhu cầu cấp thiết để kết nối mọi người một cách an toàn với các ứng dụng từ mọi nơi, mọi lúc, trung tâm dữ liệu đã được kiểm tra căng thẳng và sự chuẩn bị thiet bi cisco 3560 sẵn sàng cho kết nối đám mây. Trong khi nhiều tổ chức phản hồi bằng các giải pháp sáng tạo, thì bài học kinh nghiệm rút ra có thể giúp CNTT chuẩn bị cho những thách thức không thể tránh khỏi trong tương lai.

Ví dụ: mặc định cho CNTT nhóm hoạt động để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng đối với các đám mây ứng dụng và đám mây phân tán, vô số API đám mây công cộng và các công việc kết nối tùy chọn triển khai. Bài học rút ra? Khi bạn gặp khó khăn, CNTT phải được chuẩn bị sẵn sàng để kết nối nhanh chóng các tài nguyên của trung tâm dữ liệu và các đám mây ứng dụng với lực lượng lao động phân tán. Mạng là quan trọng nền tảng để cung cấp khả năng phục hồi kinh doanh, tránh thảm họa và phục hồi.

ACI_Promo-300x155.jpg

Mạng mây của Trung tâm dữ liệu theo cách thức là Trình hỗ trợ phục hồi kinh doanh
Bỏ qua chuẩn bị cho thiên tai và thiên nga đen, có những hoạt động có khả năng phục hồi kinh doanh phụ thuộc vào kết nối mạng an toàn và đáng tin cậy giữa các đám mây công cộng và tư vấn riêng.

Theo báo cáo chuyển đổi cisco POE cho đám mây năm 2020, vào năm 2021, hơn 90% doanh nghiệp trên toàn thế giới sẽ dựa vào sự kết hợp của các đám mây riêng tại chỗ / chuyên dụng, một số đám mây và các công ty khác nền tảng thừa để đáp ứng nhu cầu cơ sở hạ tầng của họ. **

Build the Hạ tầng trung tâm dữ liệu theo yêu cầu hơn nhiều lần so với việc tăng cường các dịch vụ của tường lửa thiết bị đám mây , nhưng truy cập đám mây phải có kết nối an toàn với lực lượng lao động phân tán ngay from the first date.

  1. Connecting many center of data private to create the area for projected, recovery and sẳn sàng yêu cầu các kết nối an toàn đáng tin cậy thông qua tầng công cộng.
  2. Ngày phụ thuộc càng tăng vào các ứng dụng được xây dựng dưới vùng định dạng chứa phân tán và dịch vụ vi mô phụ thuộc vào mạng kết nối có khả năng phục hồi và đáng tin cậy.
  3. Có sự nhanh nhẹn để triển khai và chuyển kim loại trần, ảo và các ứng dụng dựa trên thùng chứa từ và đến các trung tâm dữ liệu tại chỗ, vị trí, cạnh tranh và nâng cấp đám mây phiên bản cao khả năng của tổ chức để thích ứng với những thay đổi trong hoạt động và mức độ sử dụng ứng dụng.
  4. DevOps cần có khả năng phát triển và triển khai các ứng dụng và bản cập nhật mới bằng cách sử dụng các công cụ gốc của đám mây và các mô hình triển khai cơ sở hạ tầng dưới dạng mã có sẵn trong đám mây công cộng - và ngày càng tăng trên các đám mây riêng.
  5. Ngược lại, CNTT cần hoạt động linh hoạt để chuyển khối lượng công việc về các trung tâm dữ liệu tại chỗ nếu TCO cho thấy chi phí tốt hơn cho các ứng dụng chạy ở quy mô ổn định.

Các mạng thiết bị nhóm cisco chính hãng CNTT có kế hoạch trước để hỗ trợ kết nối trung tâm dữ liệu có thể nhanh chóng hái thành quả - như nghiệm của Societe Generale thể hiện.

Chuẩn thiết bị tường lửa ngay bây giờ cho phép phục hồi kinh doanh và tương lai của công việc triển khai ứng dụng đám mây.
Để chuẩn bị cho những công thức phục hồi trong tương lai, CNTT cần lập kế hoạch, thử nghiệm và xây dựng các đám mây kết nối giữa các đám mây và các tư vấn riêng - ngay bây giờ. Kết nối trung tâm dữ liệu và đám mây công cộng một cách an toàn và tiết kiệm yêu cầu sử dụng kết nối được mã hóa thông qua công cộng internet.

2144712_Security_Stories_Podcast_Banner_071420_On-This-Day-1024x512-1-300x150.png

Mặc dù việc tạo các liên kết đó có thể mất vài tuần để thiết lập nhưng sau khi được định cấu hình, chúng tôi có thể được cung cấp và mở rộng khi cần thiết với một vài cú đánh chuột từ mạng quản lý của đám mây data center.

Với an toàn kết nối giữa các trò chơi của công ty định tuyến và tư vấn riêng tại chỗ, NetOps có thể cung cấp đường cao tốc và đường trên đám mây cần thiết phải cung cấp cho các ứng dụng được phân phối cao, với khả năng di chuyển dữ liệu và ứng dụng khi khối lượng công việc thay đổi theo thời gian hoặc để phản hồi nhanh với hoạt động của các trường.

Xem thêm: https://moduleciscochinhhang.blogspot.com/2020/08/thiet-bi-mang-switch-cisco-catalyst.html

Thiết bị chuyển đổi khả năng phục hồi của trung tâm dữ liệu và ứng phó với thảm họa nằm trong tầm tay của bạn. Chuẩn bị ngày hôm nay cho một ngày mai an toàn và vững chắc hơn.
 
Top