Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

L*cky*8 đưa tin: Juventus cân nhắc mua Suarez về đá cặp với Ronaldo

seogiaminh

Well-known member
Suarez được cho biết không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman ở Barcelona. Juventus có thể sẽ tiến hành chiêu mộ tiền đạo người Uruguay như một sự thay thế cho Higuain.

Xem thêm: tỷ lệ * bóng đá

Luis Suarez có thể sẽ chơi cho Juventus trong mùa giải tới khi đội bóng của HLV Andrea Pirlo đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo của Barcelona. Juventus đang tìm kiếm một tiền đạo mới, tân HLV Pirlo gần đây đã xác nhận sự ra đi của Gonzalo Higuain.

Suarez chưa từng chơi ở Serie A trước đây. Trước khi chuyển đến Barcelona, anh có 3,5 mùa giải chơi cho Liverpool, trước đó là cầu thủ của Ajax.

Suarez có thể trở thành đồng đội của Ronaldo

Sau khi Ronald Koeman được bổ nhiệm làm tân HLV của đội bóng xứ Catalan, Suarez đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan mùa tới. Suarez muốn nhận được câu trả lời rõ ràng từ chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Lionel Messi và người đồng đội Luis Suarez đã được bắt gặp khi rời khỏi một nhà hàng ở Barcelona. Đây có thể là lần cuối cùng hơi ngôi sao này ăn tối với nhau với tư cách là những người đồng đội ở Barcelona.

“Người ta nói về một số cái tên, về những thay đổi có thể được thực hiện, nhưng không ai nói với tôi rằng họ muốn tiếp tục xây dựng đội bóng mà không có tôi,” Suarez nói trong một cuộc phỏng vấn với El Pais.

“Nếu đây là mong muốn của CLB, sẽ rất tốt nếu người lãnh đạo nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi đã ở Barca 6 năm, đủ thời gian để nói những gì họ nghĩ. Tốt hơn hết hãy cho tôi biết nếu tôi là một trong những người mà họ muốn cho ra đi.”

“Tôi cũng muốn điều tốt nhất cho CLB và kế hoạch của tôi ngày hôm nay là ở lại, nhưng nếu đội bóng nghĩ rằng tôi có thể bán được, tôi không có vấn đề gì khi nói chuyện với những người có quyền quyết định.”

“[Tôi muốn ở lại], miễn là tôi được tin tưởng, tôi muốn tiếp tục đóng góp nhiều nhất có thể. Tôi đã cảm nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ kể từ khi tôi đến và điều đó cũng tiếp thêm cho tôi rất nhiều sức mạnh để tiếp tục ”.

Suarez là sự thay thế cho Higuain

Luis Suarez được HLV Ronald Koeman yêu cầu rời đi trong khi anh còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng để tiền đạo này trở lại Ajax là rất nhỏ.

Lionel Messi gần đây đã tiết lộ mong muốn rời Barcelona. Suarez cũng có thể trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo vào mùa giải tới nếu tuyển thủ Uruguay chuyển đến Juventus.

Bà đầm già đang xem xét tính khả thi trong việc chiêu mộ Suarez và đã có những dấu hiệu đầu tiên cho thấy vụ chuyển nhượng này sẽ được thực hiện.
 
Top