Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sữa rửa mặt cho da dầu? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Da dầu là loại da thường tiết rất nhiều dầu và bã nhờn dư thừa trên da, những người sở hữu làn da này thường có nguy cơ bị mụn. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn tốt giúp cho việc chăm sóc và cải thiện làn da đạt hiệu quả cao. Bài viết hôm nay sẽ “bật mí” một số kinh nghiệm chọn sữa rửa mặt cho da dầu. Hãy dành ít thời gian tham khảo để có thêm nhiều kiến thức bổ ích chăm sóc tốt cho làn da dầu nhé!

Đặc điểm của làn da dầu?

sua-rua-mat-cho-da-dau.jpg

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của làn da này là thường xuyên đổ dầu khiến cho da lúc nào cũng bóng lưỡng và rất dễ mắc phải các vấn đề về da như lỗ chân lông to, dễ bắt nắng và hay bị xỉn màu.
Da dầu thường xuất hiện nhiều nhất vào mùa nắng nóng làm cho lỗ chân lông to ra. Nếu không biết cách chăm sóc sẽ khiến da mặt luôn sần sùi, khó chịu và có thể dẫn đến xuất hiện mụn đầu đen và nhiều khuyết điểm khác trên bề mặt da.
Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu
Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp là cách cải thiện các vấn đề của làn da dầu bởi tác dụng của sữa rửa mặt là làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp kiềm dầu hiệu quả và hạn chế sinh mụn trên da. Dưới đây là một số tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da dầu:
- Chọn sản phẩm có độ pH từ khoảng 4.5 đến 6.5
Độ pH lý tưởng cho làn da chúng ta thường ở mức từ 4,5 đến 6,5. Ở mức lý tưởng này sẽ sản sinh ra một lớp màn Acid mental kết hợp với bã nhờn trong da hình thành một lớp màng bảo vệ giúp chống lại vi khuẩn gây hại. Do đó, nên chọn độ pH phù hợp với làn da của mình.
- Nên chọn sản phẩm có chứa các thành phần:
Đối với da dầu nên cân nhắc lựa chọn các loại sữa rửa mặt trong thành phần không chứa dầu và có khả năng kiểm soát tốt lượng dầu trên da. Nên chọn sản phẩm có chứa các thành phần tốt cho da dầu như: AHA, BHA, hyaluronic,…
- Mua sữa rửa mặt chính hãng
Da dầu là làn da thường khó chăm sóc nếu không may dùng phải các loại sữa rửa mặt kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng rất dễ gây kích ứng da. Do đó, nên chọn sữa rửa mặt cho da dầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng và mua sắm tại các đơn vị uy tín, chuyên cung cấp hàng chính hãng.
Nên chọn sữa rửa mặt nào cho da dầu?

sua-rua-mat-danh-cho-da-dau.jpg

Bạn sở hữu làn da dầu và đang mong muốn tìm kiếm được loại sữa rửa mặt không chỉ làm sạch da mà còn phải kiềm dầu hiệu quả thì hãy chọn sữa rửa mặt Transino Clear wash 100gr Nhật Bản. Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp với collagen và vitamin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất bám sâu trên da, loại bỏ nhờn và dầu thừa trên da. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm mờ thâm nám hiệu quả, được nhiều chị em phụ nữ Nhật tin dùng.
Với những thông tin mà bài viết chia sẻ hi vọng các bạn có thể dễ dàng chọn được sữa rửa mặt cho da dầu để cải thiện tốt các vấn đề của làn da giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ và rạng rỡ hơn.
 
Top