Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Switch Cisco Catalyst 2960+

ANBINHNET

Well-known member
Tại sao nên sử dụng Cisco 2960 cho doanh nghiệp?

Show this, nhu cầu lắp đặt và đưa vào hệ thống sử dụng Hệ thống Switch bảo mật mạng cao là nhu cầu không thể thiếu của mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Cùng điểm qua một vài lý do mà bạn kinh doanh nên chọn lựa sử dụng dòng switch chia mạng switch cisco 24 port POE :

- Cao bảo mật

- Cấu hình cũng như xử lý

- Cung cấp đủ ứng dụng phầm mềm quản lý

- Chất lượng vượt xa tầm giá

- Sử dụng các sản phẩm cùng dòng để tạo thành một hệ thống mạng chuyên nghiệp

Switch Cisco Catalyst 2960+, 2960X, 2960L chính hãng Cisco 100%
Switch cisco 2960x 48 port is the line device transfer is used width at very many systems from medium to large. This thiết bị dòng có đầy đủ các mô hình với số lượng kết nối cổng từ 8 cổng, 16 cổng, 24 cổng, 48 cổng đạt chuẩn tốc độ 10/100 Mbps và 10/100/1000 Mbs, ngoài ra Switch Cisco 2960. có PoE nguồn cấp khả năngcũng như rất dễ dàng cấu hình và quản lý các thiết bị trong mạng hệ thống.

Dòng chuyển mạch Cisco 2960 said chung được biết đến là dòng sản phẩm dễ dàng sử dụng trong cấu hình cũng như rất đơn giản nếu bạn muốn nâng cấp hệ thống. This device cung cấp cho khách hàng lớp bảo mật 2 và một lớp bảo mật 3 lớp cực kỳ ổn định. Tương thích với từng mô hình khác nhau Cisco cũng cung cấp thêm các cổng kết nối Ethernet tốc độ Gigabyte chuẩn và được điều khiển bằng Avanced QoS, Access Control List, Multicast, IPv6.

Mua, bán, định giá cả Switch cisco 2960, 2960X, 2960L 24 cổng, 48 cổng chính hãng giá rẻ được phân phối bởi Cisco chíng hãng.

Hoạt động đơn giản hóa, có độ tin cậy mà bạn cần và mang lại trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị di động cho nhân viên và khách hàng của bạn. Cisco Catalyst 2960-L use the information in 8 port to 48 port and support Power through Ethernet (PoE). Bạn chuẩn bị mạng sẵn sàng cho các thiết bị di động và ứng dụng mà mạng cần hỗ trợ 2960-L, tất cả đều mang lại giá trị lớn.

Dòng sản phẩm Cisco 2960 LAN Lite
Dành cho khách hàng có yêu cầu QoS bảo mật cao và muốn nâng cấp từ hệ thống như Trung tâm và các cũ chuyển đổi thiết bị không được quản lý tập trung. Cisco 2960 LAN Lite Series cung cấp cho khách hàng nền tảng cũng như đơn giản hệ thống mạng, dễ dàng nâng cấp và quản lý, trả lời đầy đủ các tiêu chuẩn mới về doanh nghiệp dữ liệu bảo mật.

Forwarding-Rate%2B%25281%2529.jpg


Dòng sản phẩm Cisco LAN Base
Dành cho khách hàng đang tìm hiểu một mạch chuyển đổi thiết bị có thể sử dụng cho IP hệ thống điện thoại, IP video, điểm truy cập không dây và cấp nguồn PoE cùng với đầy đủ thông tin bảo mật của dịch vụ thì dòng Cisco Catalyst 2960 LAN Base sẽ trả lời các yêu cầu đó

Ngoài ra Catalyst 2960 LAN Base còn cung cấp khả năng nâng cấp bảo mật và khả năng lắp đặt triển khai đơn giản hơn so với hệ thống LAN Lite.

Sản phẩm: WS-C2960 + 24TC-L

Các điểm ưu tiên của thiết bị chuyển mạch Cisco 2960, 2960X, 2960L Catalyst

- Cung cấp đầy đủ mô hình từ 8 đến 48 cấu hình cổng với kết nối Gigabit Ethernet và Fast Ethernet.

- Đơn giản cấu hình dễ dàng cài đặt với các tùy chọn có 48 cổng PoE, 24 PoE đầy đủ hoặc cấu hình 24 cổng với 8 cổng PoE.

- Cung cấp khả năng chuyển mạch lớp 2 cho video mạng LAN, điện thoại và không dây.

- Bảo mật hệ thống quản lý bằng SSL, SSH, Kiểm soát Nhập học, SNMPv3 sử dụng 802.1x, An ninh cổng và Bỏ qua MAC-Auth.

- 802.1S / W cung cấp khả năng cân bằng bằng tải, khả năng chịu lỗi dựa trên tiêu chuẩn, phục hồi nhanh.

- Lưu lượng truy cập thông qua các dự phòng liên kết với PVST + băng thông giúp tăng trưởng có sẵn.

- Phần mềm iOS dựa trên Cisco để quản lý các mạch chuyển đổi thiết bị và QoS ưu tiên cho các ứng dụng khác nhau.

- Thiết lập nhanh sử dụng trang web giao diện cho tất cả các mạng cấu hình giúp bạn dễ dàng thiết lập các mạch chuyển đổi thiết bị.

- Easy the render the fixistation error connection and management port.

- SNMP quản lý, SYSLOG và đơn vị IP địa chỉ cho các kênh chuyển đổi thiết bị 16 ngăn.

Tuy nhiên, đặc biệt sử dụng số lượng một số trong lòng người dùng về chất lượng và thương hiệu chính là mạng Cisco thiết bị . This always is the priority of the best trade of the people first system, tuy nhiên làm giá bán các thiết bị Cisco khá cao, nên dẫn đến thực tế là nhiều đơn vị bán ra những sản phẩm không phải là hàng của Cisco. thậm chí là bán hàng tân trang hoặc hàng cũ cho người dùng.

Xem thêm: https://banthietbiroutercisco.blogspot.com/2020/08/switch-cisco-catalyst-2960-plus-24.html
 
Top