Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sữa rửa mặt cho da mụn? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Đối với làn da mụn, sử dụng sữa rửa mặt là bước vô cùng quan trọng để làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên mặt giúp hạn chế các nguyên nhân gây mụn. Song việc lựa chọn sữa rửa mặt cho da mụn thường không đơn giản, bởi nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp với làn da thường rất dễ gây kích ứng và tạo điều kiện cho mụn phát triển. Dưới đây là một số lưu lý mà những bạn có làn da mụn cần phải biết để chọn được sản phẩm làm sạch phù hợp cho làn da của mình!

Nguyên nhân hình thành mụn trên da mặt

sua-rua-mat-cho-da-mun.jpg

- Do vệ sinh da mặt không đúng cách
Vệ sinh da mặt không đúng cách sẽ làm cho lượng dầu thừa và bụi bẩn tích tụ dưới da lâu ngày gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông, da tiết nhiều dầu hơn khiến cho mụn hình thành và phát triển nhanh chóng.
- Do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp
Da mụn luôn là làn da “khó chiều” nhất trong hầu hết mọi loại da.Sử dụng các sản phẩm không hợp sẽ khiến da thường bị kích ứng. Khi gặp tình trạng kích ứng da, bạn phải ngưng ngay mỹ phẩm đang sử dụng và tập trung chăm sóc và dùng sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn để vệ sinh da thật kĩ nhé!
- Do thay đổi nội tiết tố
Đây là nguyên nhân khá phổ biến đối với các bạn đang trong độ tuổi dậy thì. Vào giai đoạn này nội tiết tố thường bị rối loạn dẫn đến nhiều thay đổi trong cơ thể và thường hay xuất hiện mụn trên da mặt.
Ngoài ra, ăn uống không lành mạnh, bị căng thẳng, mất ngủ kéo dài cũng là nguyên nhân làm cho mụn phát triển. Đặc biệt đối với làn da mụn cần tìm hiểu tẩy trang có tác dụng gì và nhất định phải thêm bước tẩy trang vào chu trình skincare để da được làm sạch tối ưu nhất.
Cách chọn sữa rửa mặt cho da mụn cần biết:
sua-rua-mat-cho-da-mun-transino-clear-wash-cua-nhat.jpg

- Chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính
Đối với làn da mụn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chứa ít thành phần hóa học có thể kể đến như sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100gr Nhật Bản. Nhiều bạn gái đã công nhận rằng sữa rửa mặt này không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn rất an toàn, không làm kích ứng da.
- Chọn sữa rửa mặt ít bọt và không chứa hạt
Các loại sữa rửa mặt nhiều bọt thường gây khô da, khiến da bong tróc và dễ bị tổn thương. Các bạn có làn da mụn tuyệt đối không dùng sữa rửa mặt có hạt vì các hạt đó có thể làm vỡ các nốt mụn dẫn đến lây lan vi khuẩn sang các vùng da lân cận.
- Tránh các thành phần gây kích ứng da
Đối với làn da mụn khi chọn sữa rửa mặt cần phải xem kĩ thành phần sử dụng trong sản phẩm và tránh các thành phần gây kích ứng da như cồn, các chất bảo quản và hương liệu.
Việc chọn sữa rửa mặt cho da mụn cần phải được cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm không phù hợp gây tổn hại đến da!
 
Top