Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sữa rửa mặt của Nhật loại nào tốt? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Sử dụng sửa rữa mặt mỗi ngày đã trở thành thói quen chăm sóc da mặt rất tốt của nhiều bạn gái. Song lựa chọn một sản phẩm rửa mặt an toàn, lành tính phù hợp với làn da chưa bao giờ là điều dễ dàng. Rất nhiều chị em ưa thích dùng mỹ phẩm Nhật nội địa. Do đó, tìm hiểu sữa rửa mặt của Nhật loại nào tốt là điều cần thiết giúp chúng ta có thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm và có thể đánh giá được đâu là sản phẩm tốt dành cho làn da của mình!

Tại sao nên dùng sữa rửa mặt mỗi ngày?

Hằng ngày làn da của chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều khói bụi và ô nhiễm từ môi trường nếu không được làm sạch sâu thường rất dễ gây nên mụn. Chính vì vậy, dùng sữa rửa mặt là bước skincare quan trọng nên thực hiện sau khi tẩy trang để làm sạch bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng giúp giảm mụn hiệu quả.
Có nên dùng các dòng sữa rửa mặt Nhật Bản không?
sua-rua-mat-tot-cho-da-dau.jpg

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp làm đẹp nên hầu hết các loại mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật đều có yêu cầu nghiêm ngặt về thành phần đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng.
Đồng thời sữa rửa mặt Nhật Bản là sữa rửa mặt cho da nhạy cảm rất tốt, bởi được điều chế từ các công thức đặc biệt, không chỉ mang đến công dụng làm sạch sâu mà còn giúp da mịn màng, khỏe mạnh. Chính vì vậy, mà các dòng sữa rửa mặt đến từ “Xứ Anh Đào” được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.
Sữa rửa mặt của Nhật loại nào tốt?
Thị trường sữa rửa mặt Nhật Bản đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau đáp ứng nhu cầu từng loại da của người tiêu dùng. Dưới đây là 2 sản phẩm sữa rửa mặt tốt được yêu thích và tin dùng tại Nhật Bản:
Sữa rửa mặt Matcha Rohto Shirochasou Nhật Bản
sua-rua-mat-nhat-ban-loai-nao-tot.jpg

Sữa rửa mặt trà xanh Matcha Rohto Shirochasou được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản là Rohto. Được chiết xuất từ những là trà xanh và trà trắng nguyên chất giúp làm sạch da và kháng khuẩn hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung một số vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da mềm mại và mịn màng.
Giá tham khảo: 280.000 đồng/ 2 chai
Sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100gr Nhật Bản
sua-rua-mat-nhat-ban-loai-nao-tot-nhat.jpg

Đây là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Transino. Sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100gr Nhật Bản được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp làm sạch sâu sa, dưỡng ẩm và kiềm dầu khá tốt. Ngoài ra, sữa rửa mặt Transino Clear Wash còn chứa hoạt chất làm trắng tranexamic acid hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám hiệu quả.
Giá tham khảo: 530.000 đồng /chai
Trên đây là 2 dòng sữa rửa mặt khá được ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Hi vọng với những gợi ý của chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng biết được sữa rửa mặt của Nhật loại nào tốt để có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc và cải thiện làn da của mình!
 
Top