Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Da bị nám nên dùng sữa rửa mặt nào? thuocchinhhang.vn

suckhoe365

Member
Nám da luôn là nỗi lo lớn đối với làn da phụ nữ. Bên cạnh sử dụng các sản phẩm chuyên trị nám thì lựa chọn sữa rửa mặt cho da nám cũng là điều quan trọng không kém. Việc chọn được sản phẩm phù hợp sẽ giúp làn da được làm sạch sâu, khỏe mạnh, hạn chế lại các tác nhân gây nám. Vậy Da bị nám nên dùng sữa rửa mặt nào, cùng tìm hiểu để có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc làn da nám nhé!

Nám da, tàn nhang là gì?

Da-bi-nam-nen-dung-sua-rua-mat-gi-tot.jpg

Nám da là hiện tượng rối loạn sắc tố da do sắc tố melanin tăng cường sản sinh dẫn đến dư thừa khiến da bị sạm đi và không đều màu so với các vùng da còn lại, nám da có thể lan rộng ra các vùng xung quanh. Để cải thiện tình trạng nám da nên kết hợp dùng các loại mỹ phẩm đặc trị nám với sữa rửa mặt trị nám để đạt hiệu quả cao hơn.
Nguyên nhân gây nám da là gì?
Nám da xuất hiện là do các tác động từ môi trường (khói, bụi, tia UV,…) lên da hoặc do những thay đổi nội tiết từ bên trong cơ thể. Đây là hai trong những nguyên nhân cơ bản khiến nám da hình thành.
Ngoài ra, một nguyên nhân khác gây tình trạng nám da có thể kể đến đó là sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng trong thời gian dài khiến da bị bào mòn, trở nên yếu và nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi, tạo điều kiện thuận lợi để các mảng nám tàn nhang trên da mặt.
Da bị nám nên dùng sữa rửa mặt nào?
da-bi-nam-dung-nen-dung-sua-rua-mat-gi.jpg

Làm sạch da là một trong những bước cơ bản trong chu trình chăm sóc da mỗi ngày đối với mọi làn da, đặc biệt là làn da nám. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đều có khả năng hỗ trợ cải thiện nám da hiệu quả có thể kể đến như sữa rửa mặt Transino Clear Wash 100gr của Nhật Bản.
Sữa rửa mặt Transino là sản phẩm nằm trong bộ mỹ phẩm dưỡng trắng trị nám đến từ thương hiệu Daichi Sankyo Nhật Bản. Trong thành phần sản phẩm có chứa tranexamic acid giúp giảm hình thành các vết thâm nám, dưỡng ẩm tự nhiên đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả.
Không chỉ dùng tốt cho da nám mà sữa rửa mặt Transino Nhật Bản còn khá lành tính nên có thể dùng làm sữa rửa mặt cho da mụn mà không lo kích ứng, tổn hại đến làn da. Nếu làn da của bạn đang gặp các vấn đề về lối loạn sắc tố, da không đều màu thì nên cân nhắc sử dụng dòng sữa rửa mặt trị nám này nhé!
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp hi vọng các bạn có thể biết được Da bị nám nên dùng sữa rửa mặt nào để quá trình mua sắm thuận lợi, dễ dàng chọn được dòng sữa rửa mặt tốt để khôi phục vẻ đẹp làn da của mình.
 
Top